กุนซือปารากวัยชี้เคร้าช์คือตัวอันตรายทัพสิงโต

หนักใจ เจออังกฤษ เสาร์นี้



อนิบัล รุยซ์ กุนซือทีมชาติปารากวัย เผยว่าสิ่งที่หนักใจมากกับเกมที่ลูกทีมต้องลงฟาดแข้งกับ ทีมชาติอังกฤษ ในศึกเวิลด์ คัพ 2006 นัดแรก วันเสาร์นี้ ก็คือการที่กองหลังของทีมต้องประกบศูนย์หน้าร่างโย่งอย่าง ปีเตอร์ เคร้าช์ เจ้าตัวเชื่อต้องโดนความสามารถรอบด้านของ ดาวเตะรายนี้ ป่วนอย่างหนักแน่นอน

อนิบัล รุยซ์ โค้ชทีมชาติปารากวัย ยอมรับว่ากังวลใจมากที่ลูกทีมของตนต้องประกบกับนักเตะร่างโย่งอย่าง ปีเตอร์ เคร้าช์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ในนัดที่พวกเขาต้องลงประเดิมสนามศึกฟุตบอลโลก 2006 กลุ่ม บี พบกับทีม สิงโตคำราม ที่นครแฟร้งค์เฟิร์ต ประเทศเยอรมัน ในวันเสาร์ที่ 10 มิ.ย. นี้


รุยส์ กล่าวว่า ปีเตอร์ เคร้าช์ เป็นสิ่งที่น่ากังวลใจสำหรับผม พวกเราต้องหนักใจมากเมื่อต้องเข้ามาประกบกับนักเตะอย่าง ปีเตอร์ เคร้าช์ ซึ่งไม่อยากจะเจอเป็นอย่างมาก เขามีจังหวะที่ดีในการเคลื่อนที่ อีกทั้งยังมีการประสานงานกับเพื่อนร่วมทีมได้ดีมาก แถมยังลงต่ำไปช่วยสร้างสรรเกมได้อีกต่างหาก

ขณะที่ คาร์ลอส กามาร์ร่า ปราการหลังกัปตันทีมปารากวัย กลับไม่รู้สึกหนักใจเลยแม้แต่น้อย ที่ต้องเจอกับ หัวหอกร่างเสาโทรเลข รายนี้ โดยระบุว่า ผมชอบที่จะเล่นกับนักเตะสูง เนื่องจากมันเหมือนกับว่าคุณสามารถเข้าไปปะทะได้มากขึ้น มันไม่ได้มีผลเลยว่าคุณจะมีความสูงเท่าไหร่ แต่มันเกี่ยวกับว่าคุณสามารถครอบครองบอลได้ดีขนาดไหนมากกว่า

ด้าน โรเก้ ซานตาครูซ หัวหอกตัวเก่งของ ปารากวัย ก็ได้ออกมากล่าวหลังถูกถามว่ารู้สึกอย่างไรกับท่าการฉลองหลัง เคร้าช์ ยิงประตูได้ ว่า ผมชอบมันนะ แต่ผมไม่อยากที่จะเห็นมันเกิดขึ้นในวันเสาร์นี้



แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์สยามสปอร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์