งูใหญ่ขู่ฟ่อห้ามใครเกี้ยวมาเตรัซซี่

ไม่ขาย ! ปฏิเสธทุกข้อเสนอ



แบล็คเบิร์น, นิวคาสเซิ่ล, ลาซิโอ และ บียาร์รีล ถึงคราวซึมหงายเก๋งไปตามๆ กัน เมื่อ อินเตอร์ มิลาน ต้นสังกัด มาร์โก มาเตรัซซี่ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟร่างยักษ์ โผล่ยืนยันเรื่องจะขายดาวเตะทีมชาติอิตาลี ออกไปในเร็ววันนี้เป็นสิ่งที่อยู่ไกลเกินความคิดเสียเหลือเกิน

อินเตอร์ มิลาน แชมป์โคปปา อิตาเลีย ออกโรงเตือนบรรดาสโมสรทั้งหลายให้เลิกหวังกับการพรากตัว มาร์โก มาเตรัซซี่ ปราการหลังทีมชาติอิตาลี ออกจากถิ่น ซาน ซิโร่ ไปได้เลย เนื่องจากพวกตนไม่มีความคิดที่จะปล่อยตัวดาวเตะวัย 32 ปี รายนี้ออกไปแต่อย่างใด ตามรายงานข่าวจากเมืองมะกะโรนี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา


ลาซิโอ เพื่อนร่วมศึกกัลโช่ เซเรีย อา, บียาร์รีล ทีมแกร่งจาก ลา ลีกา สเปน ตลอดจน แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2 สโมสรประจำเมืองผู้ดี ตกเป็นข่าวว่ากำลังให้การจับตามอง มาเตรัซซี่ อยู่อย่างใกล้ชิด หลังมีข่าวเล็ดรอดออกมาว่า อดีตกองหลัง เอฟเวอร์ตัน และ เปรูจา ไม่ค่อยจะมีความสุขสักเท่าไหร่กับการค้าแข้งให้ เนรัซซูรี่ ในช่วงหลัง เนื่องจากต้องตกเป็นตัวสำรองบ่อยครั้ง

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด อินเตอร์ ได้ออกมายืนยันว่า มาเตรัซซี่ ซึ่งมีสัญญาเหลืออยู่กับยักษ์ใหญ่ร่วมเมืองมิลาน อีก 3 ปี และกำลังเตรียมตัวที่จะลงสู้ศึกฟุตบอลโลก 2006 รอบสุดท้าย ร่วมกับผองเพื่อน อัซซูรี่ อยู่ในเวลานี้นั้น ยังคงอยู่ในแผนการทำทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือคนหนุ่ม ในฤดูกาลหน้า และจะปฏิเสธทุกข้อเสนอที่ได้รับสำหรับการขอซื้อเจ้าตัวอย่างแน่นอน



แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์สยามสปอร์ต

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์