ไก่ถอดใจเจนาสหันคว้าดุสเชอร์แทน

ไก่ถอดใจเจนาสหันคว้าดุสเชอร์แทน

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 18 สิงหาคม 2548 18:56 น.

ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ทีมดังในกรุงลอนดอน ตกเป็นข่าวอยากได้ตัว อัลโด้ ดุสเชร์ กองกลางตัวรับดีกรีทีมชาติอาร์เจนติน่าของ เดปอร์ติโว ลา คอรุนญ่า หลังจากสู้ค่าตัวของ เจอร์เมน เจนาส มิดฟิลด์ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ไม่ไหว

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ในเวที พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ คว้านักเตะมาเสริมทีมในแผงมิดฟิลด์หลายต่อหลายคนแล้วในช่วงซัมเมอร์นี้ไม่ว่าจะเป็น เอ็ดการ์ ดาวิดส์, ตีมู ไตนิโอ และ เวย์น เราท์เล็ดจ์ รวมถึงยังเล็งคว้า เจอร์เมน เจนาส กองกลางของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เอาไว้อีกหนึ่งรายด้วยแต่อาจจะต้องถอดใจเนื่องจากสู้ค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) ไม่ไหว

ซึ่งล่าสุด มาร์ติน โยล กุนซือ สเปอร์ส ตกเป็นข่าวสนใจ อัลโด้ ดุสเชร์ กองกลางตัวรับของ เดปอร์ติโว ลา คอรุนญ่า ทีมดังใน ลาลี กา สเปน ที่ปัจจุบันตกเป็นตัวสำรองและนักเตะกำลังพิจารณาย้ายทีมโดยกลัวว่าจะกระทบกับตำแหน่งในทีมชาติอาร์เจนติน่าชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2006 ที่ประเทศเยอรมัน

ตามรายงานข่าวใน สเปน ระบุอีกว่า โจอาควิน คาปาร์ญอส กุนซือของ คอรุนญ่า ใกล้จะได้ตัว ฮาวี่ ฟูเอโก้ ดาวรุ่งจาก สปอร์ติ้ง กิฆอน มาเสริมทีมอีกรายทำให้ ดุสเชร์ น่าจะถูกขายออกจากถิ่น ริอาซอร์ สเตเดี้ยม ค่อนข้างแน่นอน

ดุสเชร์ วัย 26 ปี เคยเสียบ เดวิด เบ็คแฮม เมื่อสมัยเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างหนักในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จนกัปตันทีมชาติอังกฤษเกือบที่จะไม่ได้ไปเล่นในศึกฟุตบอลโลก 2002

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์