บาร์ซ่าโคตรดุยิงครบ100ลูกในลาลีกา




บาร์ซ่าโคตรดุยิงครบ100ลูกในลาลีกา




ภายหลังจาก เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า จ่าฝูงลา ลีกา สเปน โชว์ฟอร์มชั้นยอดไล่ยำใหญ่ใส่ เรอัล มาดริด ถึงถิ่น 6-2 ในศึก ลา ลีกา นัดบิ๊กแมตซ์ประจำฤดูกาลเมื่อวันเสาร์ที่ 2 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ทำให้ทีมดังจากแคว้นคาตาลัน ยิงได้ครบ 100 ประตูในลีก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากการลงสนามเพียง 34 นัดเท่านั้นเอง เฉลี่ยแล้วหนึ่งนัดพวกเขาซัดได้เกือบสามประตู เลยทีเดียว




ถึงเวลานี้ บาร์เซโลน่า ทำสถิติกระทุ้งตาข่ายไปแล้ว 146 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการรวมกัน 54 นัด เฉพาะ เอโต้, เมสซี่, อองรี ร่วมด้วยช่วยกันยิง 94 ประตู เลยทีเดียว โดยใน ลา ลีกา นั้น เอโต้ ซัดไป 27 ประตูนำเป็นดาวซัลโวสูงสุดอยู่ในเวลานี้ ส่วน เมสซี่ ส่องไปทั้งหมด 23 ประตู และ อองรี กดไปทั้งหมด 19 ประตูด้วยกัน


 


ผลพวงจากชัยชนะของ บาร์เซโลน่า ที่บุกไปทุบ เรอัล มาดริด ในแมตช์'เอล กลาซิโก้' ครั้งที่ 79 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาได้อย่างยิ่งใหญ่ ทำให้ เจ้าบุญทุ่ม เพิ่มสถิติเป็นชนะ 5 นัด เสมอ 2 และ แพ้ 4 จากการลงสนามเจอกัน 11 ครั้งหลังสุด พร้อมกับนำ บาร์ซ่า ทำแต้มทิ้งห่าง เรอัล มาดริด ไปเป็น 7 คะแนนแล้ว เพิ่มโอกาสคว้าแชมป์ ลา ลีกา เป็นครั้งแรกในรอบสามปียิ่งขึ้นไปอีก ซึ่งถ้าทำได้ตามเป้าหมายจะเป็นการคว้าแชมป์ลา ลีกา สมัยที่ 19 ของเจ้าบุญทุ่ม แล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์