โรม่าหวังกระชากเทรเซโกล์หากยูเว่หล่นชั้น

www.siamsport.com

สื่อมวลชนในอิตาลี รายงาน โรม่า พร้อมยื่นข้อเสนอดึงตัว ดาวิด เทรเซเกต์ หัวหอกเฟร้นช์แมน ไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ หาก ยูเวนตุส ต้นสังกัดของดาวยิงเครางาม ถูกสั่งปรับตกชั้นจากระดับ เซเรีย อา ฐานล้มบอล ขณะที่คุณพ่อ ฮอร์เก้ ซึ่งรับบทเอเยนต์นักเตะควบไปด้วย เผยเวลานี้ยังไม่รู้เหมือนกันว่าข่าวดังกล่าวเป็นความจริงหรือไม่

หมาป่าเหลือง-แดง อาแอส โรม่า ทีมดังประจำกรุงโรม ประเทศอิตาลี ตกเป็นข่าวว่า กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ ดาวิด เทรเซเกต์ ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสของ ยูเวนตุส มหาอำนาจร่วมศึกกัลโช่ เซเรีย อา อยู่อย่างใกล้ชิด และพร้อมจะติดต่อทาบทามมาร่วมรัง สตาดิโอ โอลิมปิโก ต่อไป หาก เจ้าม้าลาย ถูกสั่งปรับตกชั้น จากความผิดฐานมีส่วนเกี่ยวพันกับคดีล้มบอล


เวลานี้นักเตะหลายๆ คนของ ยูเว่ ได้ออกมายอมรับว่า ยังไม่รู้อนาคตของตัวเองในถิ่น เดลเล่ อัลปิ หลังจากสโมสรตกเป็นข่าวพัวพันอื้อฉาวเรื่องกำหนดตัวผู้ตัดสิน และมีสิทธิ์ที่จะถูกปรับหล่นชั้นไปเล่นใน เซเรีย บี ฤดูกาลหน้า โดยหากผลการตรวจสอบพบว่า เจ้าม้าลาย มีความผิดจริง คาดว่ายักษ์ใหญ่เมืองตูริน จะต้องเสียซูเปอร์สตาร์หลายต่อหลายรายออกไปจากทีม ซึ่งน่าจะมี เทรเซโกล์ เป็นหนึ่งในนั้นด้วยอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตาม ฮอร์เก้ เทรเซเก้ต์ พ่อและเอเยนต์ของดาวยิงเครางาม ยืนยันว่า โรม่า ยังไม่ได้แสดงความสนใจเข้ามาแต่อย่างใด และเวลานี้ลูกของตนต้องการพุ่งสมาธิไปที่ฟุตบอลโลก 2006 รอบสุดท้าย ก่อนเป็นลำดับแรก โดยกล่าวว่า ตอนนี้เราคงทำได้แค่รอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น ผู้พิพากษากำลังอยู่ระหว่างสอบสวน สิ่งเดียวที่แน่นอนในตอนนี้คือ ลูกชายของผมยังมีสัญญาอยู่กับ ยูเวนตุส อีก 2 ปี ผมไม่รู้อะไรเลยเกี่ยวกับ โรม่า

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์