เถิกบอกชุดขาวตั้งโต๊ะคุยหลังบอลโลก

www.siamsport.com

สเวน โกรัน อีริคส์สัน นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ ย้ำชัดไม่ขอถกอนาคตคุมทีมกับ รีล มาดริด ในช่วงสู้ศึกฟุต บอลโลก 2006 อย่างแน่นอน เหตุต้องการทุ่มเทสมาธิไปยังการคุมทัพ สิงโตคำราม เพียงอย่างเดียวเท่านั้น

สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ออกมาประกาศเสียงดังฟังชัดว่าตนจะยังไม่เปิดโต๊ะเจรจากับ ราชันชุดขาว รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน จนกว่ามหกรรมฟาดแข้งฟุตบอลโลก 2006 รอบสุดท้าย ที่ประเทศเยอรมัน จะจบสิ้นลงเรียบร้อยเสียก่อน

อาร์ตูโร่ บัลดาซาโน่ ผู้สมัครลงชิงชัยเก้าอี้ประธานสโมสร เรอัล เผยเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า ตนได้คำมั่นสัญญาจากกุนซือชาวสวีดิช ในการเข้ามารับหน้าที่เทรนเนอร์คนใหม่ทันที หากตนได้รับการเลือกตั้งให้ดำรงตำแหน่งบิ๊กบอสคนใหม่แห่งถิ่น ซานติอาโก เบอร์นาบิว ในวันอาทิตย์ที่ 2 ก.ค.นี้

เฮียเถิก ซึ่งจะลาเก้าอี้นายใหญ่ สิงโตคำราม หลังจบศึกเวิลด์ คัพ หนนี้ กล่าวผ่าน อาส หนังสือพิมพ์กีฬารายวันแห่งแดนกระทิงดุ ฉบับเมื่อวันพุธที่ 7 มิ.ย.ที่ผ่านมาว่า ผมกำลังมุ่งสมาธิไปยังตำแหน่งงานปัจจุบันเพียงอย่างเดียวเท่านั้น เราจะเจรจากันหลังจบสิ้นการแข่งขันฟุตบอลโลกไปแล้ว

ด้าน เอโธล สติลล์ เอเยนต์ของ อีริคส์สัน เผยผ่านสำนักข่าว ยูโรป้า เพรส ว่า เราได้รับการติดต่อจากผู้คน มากหน้าหลายตาในสเปน แต่ท่าทีก็จะยังคงเป็นเหมือนเดิม มันถือเป็นเกียรติอย่างสูงสำหรับการก้าวขึ้นไปคุมทีม เรอัล แต่เราจะยังไม่เจรจากับใครทั้งสิ้น จนกว่าจะผ่านพ้นช่วงชิงชัยฟุตบอลโลกไปแล้วเสียก่อน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์