มิลานเล็งทาบคาสซาโน่ ออกล่าตาข่ายแทนเชว่า

www.siamsport.com

อันโตนิโอ คาสซาโน่ ศูนย์หน้าเจ้าปัญหาของ รีล มาดริด ตกเป็นข่าวกำลังได้รับความสนใจจาก เอซี มิลาน ทีมดังจากบ้านเกิด ที่หวังจะดึงมาเป็นตัวแทนของ อังเดร เชฟเชนโก้ ยอดศูนย์หน้าชาวยูเครน ที่เพิ่งปล่อยให้ เชลซี เมื่อสัปดาห์ก่อน

เอซี มิลาน สโมสร ยักษ์ใหญ่ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เตรียมทาบทาม อันโตนิโอ คาสซาโน่ กองหน้าตัวเก่งของ รีล มาดริด ทีมดังจาก ลา ลีกา สเปน เข้ามาล่าตาข่ายในถิ่น ซาน ซิโร่ เพื่อทดแทน อังเดร เชฟเชนโก้ กองหน้าทีมชาติยูเครน ที่เพิ่งย้ายไปซบตัก สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี แชมป์พรีเมียร์ชิพ ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (ราว 2,100 ล้านบาท)


ปีศาจแดง-ดำ กำลังเล็งหากองหน้าตัวใหม่ โดยมี ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าไอวอรี่ โคสต์ และ เฮอร์นัน เครสโป ศูนย์หน้าทีมชาติอาร์เจนตินา จาก เชลซี , ซามูเอล เอโต้ จาก บาร์เซโลน่า และ รุด ฟาน นิสเตลรอย หัวหอกหน้าอาชาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นเป้าหมายในการคว้าตัวมาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า ล่าสุดก็เป็น คาสซาโน่ ที่ส่อแววจะหมดอนาคตในถิ่น ซานติอาโก เบอร์นาบิว

สำหรับ คาสซาโน่ เซ็นสัญญาย้ายจาก บารี่ มาค้าแข้งกับ โรม่า เมื่อปี 2001 ก่อนจะตัดสินใจอำลาถิ่น โอลิมปิก สเตเดี้ยม เมื่อเดือน ม.ค. ปี 2005 หลังจากโดนดร็อปออกจากทีมเป็นเวลา 6 เดือน เนื่องจากปฏิเสธต่อสัญญาฉบับใหม่ เพื่อย้ายมาอยู่กับ ราชันชุดขาว แต่ดูเหมือนว่าอนาคตจะดับวูบ เหตุเพราะแทบจะไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงจนทำให้กระเด็นจากทีมชาติอิตาลี ชุดเวิลด์ คัพ 2006 อีกด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์