คาร์เล็ตโต้ยันไม่มาคุมเชลซีแน่นอน

กำลังเป็นที่สนใจและได้รับการจับตามองมากทีเดียวในช่วงเวลานี้สำหรับตำแหน่งนายใหญ่ของทีมสิงห์บูล ที่หลังจากจบฤดูกาลนี้ กุส ฮิดดิ้งส์ จะไม่ทำทีมต่ออย่างแน่นอนและทางกุนซือชื่อดังชาวอิตาลี่ " คาร์เล็ตโต้ " คาร์โล อัลเชล็อตติก็ตกเป็นข่าวมาพัวพันกับทางเชลซีอย่างต่อเนื่องในเวลานี้

สื่อชื่อดังของอิตาลี่ กัสเซ็ตต้าร์ เดลโล่ สปอร์ต ได้ออกมารายงานโดยเอาคำพูดของทางกุนซือชื่อดังชาวอิตาลี่ที่ออกมายืนยันในเวลานี้ไม่มีความคิดที่จะย้ายออกไปจากทีมอย่างแน่นอนและต้องการคุมทีมต่อในฤดูกาลหน้า

" มันยอดยเยี่ยมมากแค่ไหนหากว่าคุณได้รับความสนใจจากยักษ์ใหญ่อย่างเชลซี ผมเป็นเกียรติมากทีเดียวที่ตกเป็นข่าวกับพวกเขา แต่มันไม่ง่ายหรอกนะที่ผมจะย้ายออกจากทีมเพื่อไปคุมทีมเชลซี ผมต้องการที่จะประสบความสำเร็จกับมิลานต่อไปอีกและแผนในฤดูกาลหน้าผมก็วางเอาไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผมเองอยากที่จะสานต่องานของตัวเองให้เสร็จสักที "

" ขณะเดียวกันในรายของกองกลางวัย 33 ปีชาวอังกฤษ เดวิด แบคแฮม ผมมีความต้องการที่จะดึงเขามาร่วมทีมเป็นการถาวร เราต้องการให้เขาอยู่กับเรา พวกคุณเห็นสิ่งที่เขาทำไว้มันยอดเยี่ยมมากแค่ไหน ผมเชื่อว่าเขาสามารถที่จะโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมยิ่งกว่านี้อีกแน่นอน "

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์