เสือแห้ว ฮิตด์เฟลด์ ไม่สนคุมทีมเวลานี้

ระส่ำเลยทีเดียวในเวลานี้สำหรับ เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ที่ล่าสุดร่วงลงมาอยู่ในอันดับที่ 3 ของตารางเป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังจากเมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาเปิดบ้านที่ อัลลิอั๊น อารีน่า รับการมาเยือนของชาลเก้ 04 และโดนทางราชันสีน้ำเงินบุกมาอัดไป 1-0แถมหลังเกมส์ยังมีการปลด ฉลามขาว เจอร์เก้น คริ้สมันด์ ออกไปจากทีมทำให้เวลานี้บรรดาบอร์ดบริหารขาใหญ่ของทีมมองหากุนซือที่จะมารับงานต่อไปจนจบฤดูกาลนี้

อดีตกุนซือมากประสบการณ์ อ็อตมาร์ ฮิลด์เฟลด์ ได้ออกมาปฎิเสธที่จะกลับไปคุมทีมเสือใต้อย่างไม่มีใยดีหลังจากที่ได้รับการร้องขอจากทาง คาร์ล ไฮน์รุมนิเก้ โดยชี้ชัดต้องการที่จะมุ่งมั่นพาทีมชาติสวิซเซอร์แลนด์ผ่านเข้าไปเล่นในทัวร์นาเม้นฟุตบอลโลกปี 2010 ให้ได้ในกลางปีหน้า


" ผมต้องการมีสมาธิกับการทำทีมชาติ สวิซเซอร์แลนด์ ผมทราบดีว่าพวกเขาต้องการที่จะให้ผมไปรับงานต่อจนจบฤดูกาลนี้ แต่ผมเองไม่ต้องการแบบนั้น แม้ว่าการเป็นกุนซือคุมทีมระดับสโมสรจะเป็นงานที่สนุก แต่งานที่อยู่ตรงหน้ามันท้าทายผมมากทีเดียวผมปฎิเสธพวกเขาไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วและหวังว่าพวกเขาจะเคารพในการตัดสินใจของผมด้วยเช่นเดียวกันในเวลานี้ "

สื่อมวลชนเมืองเบียร์ยังได้คาดการณ์คนที่จะเข้ามารับงานต่อในช่วงฤดูกาลหน้าโดยมีบรรดากุนซือชื่อดังพาเหรดติดมากมายทีเดียว แต่ตัวเต็งในครั้งนี้เห็นจะเป็นทาง โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาลี่ที่กำลังว่างงาน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์