มาร์เกวซยันจบปีนี้ย้ายทีม

โครตกองหลังชาวเม็กซิโกวัย 30 ปี ราฟาเอล มาร์เกวซ ของทีม เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่าในเวลานี้ต้องกลับมานั่งตบยุงในถิ่น คัมป์นู หลังจากที่เคยกลายเป็นกำลังสำคัญของทีมมาโดยตลอดในช่วงที่ผ่านมาแต่ในฤดูกาลนี้มีการดึงนักเตะในแนวรับฝีเท้าดีหลายคนเข้าสู่ทีมทำให้สถานการณ์และอนาคตการค้าแข้งในทีมบาร์เซโลน่าของกัปตันทีม จังโก้ รายนี้แทบที่จะมืดมนเลยทีเดียว

สื่อชื่อดังของสเปนอย่าง มาร์ก้า ได้ออกมารายงานคำให้สัมภาษณ์ของทางกองหลังเลือดจังโก้รายนี้ที่ออกมายืนยันจบฤดูกาลนี้ตัวเขาจะขอย้ายออกจากทีมอย่างแน่นอนหลังจากที่จะไม่ได้รับโอกาสลงเล่นมากมายเท่าที่ควร

" มันเป็นอะไรที่แย่เอามากเลยทีเดียว ผมเองก็หวังว่าจะได้รับโอกาสลงเล่นอย่างสม่ำเสมอที่นี่ แต่ในเวลานี้มันไม่ใช่เลนผมแทบจะกลายเป็นส่วนเกินของทีม ตอนนี้ผมกำลังมองหาโอกาสที่จะย้ายออกจากทีมเพื่อไปหาประสบการณ์ใหม่ๆ ที่อังกฤษก็ไม่เลวนะ แต่มันก็คงไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะได้ไปที่นั่น แต่ถ้าหากว่าผมเลือกที่จะอยู่ต่อที่นี่ก็ต้องก้มหน้าก้มตาเป็นได้แค่เพียงตัวสำรองเท่านั้น ผมหวังว่าจะได้รับการพิจารณามากกว่านี้ แต่ถ้าเป็นอย่างงี้ต่อไปในช่วงเวลาที่เหลือ ผมก็คงจะต้องเก็บข้าวของออกจากทีมเพื่ออนาคตการค้าแข้งของตัวเอง "

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์