เม็กแซสลั่นจบปีนี้ย้ายแน่ มิลานรอเซ้ง

เป็นกองหลังที่ได้รับการจับตามองมากทีเดียวในช่วงที่ผ่านมาหลังจากที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมและพัฒนาตัวเองขึ้นมาจนอยู่ในระดับแถวหน้าของวงการลูกหนังในประเทศอิตาลี่จนเป็นที่ต้องการของบรรดายักษ์ใหญ่ในเวทียุโรปสำหรับกองหลังเลือดน้ำหอม
วัย 25 ปี ฟิลิป เม็กแซส ของทีม หมาป่าเหลือง-แดง เอเอส โรม่า

สื่อชื่อดังของอิตาลี่ กัสเซ็ตต้าร์ เดลโล่ สปอร์ต ได้ออกมารายงาน โดยได้รับการยืนยันมาจากทางสโมสรชื่อดังของกรุงโรมหลังจบฤดูกาลนี้กองหลังชาวฝรั่งเศสรายนี้จะย้ายออกไปจากทีมอย่างแน่นอนและทางสโมสรก็ได้เล็งดึงตัว มัตเตโอ คอนตินี่ ของนาโปลีเข้ามาทดแทนเรียบร้อยแล้ว

" เขาได้เข้ามาพูดกับผมเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้งของตัวเองหลังจบฤดูกาลนี้ เขาทราบดีว่าตอนนี้ทาง เอซี มิลาน กำลังจับตามองสถานการณ์ของเขาอย่างต่อเนื่อง เขาค้าแข้งอยู่กับเรามาอย่างยาวนาน เราเข้าใจในจุดตรงนี้ดีและหวังว่าเขาเองจะตัดสินใจและทบทวนในเรื่องนี้อีกครั้ง เราต้องการที่จะให้เขาอยู่ค้าแข้งกับเราต่อไปจริงในฤดูกาลหน้าและหวังว่ามันจะเป็นอย่างนั้น "

สื่อชื่อดังของอิตาลี่ยังได้รายงานด้วยว่าตอนนี้ทางสโมสรฟุตบอลชื่อดังของกรุงโรมได้วางแผนที่จะกระชากตัวกองหลังของทีม นาโปลี มัตเตโอ คอนตินี่ ชาวอิตาลี่มาร่วมทีมเพื่อทดแทนการขาดหายไปของกองหลังชาวฝรั่งเศสรายนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์