โยล เต็ง 1 คุมเสือใต้

ได้รับการจับตามองมากทีเดียวในช่วงเวลานี้สำหรับตำแหน่งนายใหญ่ของทีมเสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค หลังจากที่ล่าสุดบอร์ดบริหารของทีมทนไม่ไหวต่อผลงานนับตั้งแต่ฉลามขาว เจอร์เก้น คริสมันด์ เข้ามารับหน้าที่ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาและปลดออกไปเมื่อคืนที่ผ่านมาตอนนี้ทางสโมสรกำลังเดินหน้าหาคนที่จะเข้ามารับตำแหน่งตรงนี้ เพื่อรับหน้าที่คุมทีมต่อในฤดูกาลหน้า

สื่อชื่อดังของเยอรมันได้ออกมารายงานตอนนี้ทางบอร์ดบริหารของ เสือใต้ กำลังให้ความสนใจและจับตามองไปยังกุนซือชื่อดังมากมายทีเดียวและ 1 ในนั้นมีทางกุนซือเลือดดัชต์ มาร์ติน โยล ของทีมสิงห์เหนือก็โผล่มาเป็นตัวเต็งด้วยเช่นเดียวกัน

" ตอนนี้ทางสโมสรขอออกมายืนยันอำนาจในการคุมทีมของ คริ้สมันด์ ได้หมดลงไปเรียบร้อยแล้วหลังจากที่ทางสโมสรได้มีความเห็นที่ตรงกันควรจะปลดออกจากทีม เขาทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควร เราเองก็ให้โอกาสเขามาโดยตลอด แต่สโมสรต้องการเห็นความก้าวหน้าของทีม เราอาจจะแยกจากเขาไม่ดีนัก แต่เชื่อว่ากุนซือคนใหม่ของทีมจะเข้ามาช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จอย่างแน่นอนในฤดูกาลหน้า "

สื่อชื่อดังยังได้รายงานด้วยว่าตอนนี้ทางสโมสรกำลังให้ความสนใจและจับตามองไปยังบรรดากุนซือคนเก่งมากมายทีเดียว แต่ตัวเต็งที่บรรดาสื่อคาดการณ์เป็นทางกุนซือของทีมสิงห์เหนือเลือดดัชต์ มาร์ติน โยล ที่มีโอกาสในการก้าวเข้ามารับตำแหน่งตรงนี้มากที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์