งูใหญ่พลิกพ่าย แต่ยังนำ เอซี 7 คะแนน



"งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยังไม่ได้แชมป์อย่างเด็ดขาดหลังพลิกล็อคบุกไปพ่าย นาโปลี 1-0 จากการซัลโวของ มาร์เซโล ซาลาเยตา ในนาที73 แต่ก็ยังทำแต้มนำหน้า เอซี มิลาน ทีมอันดับ 2 อยู่ 7 คะแนน



ฟุตบอลกัลโช ซีรีเอ วันที่ 26 เม.ย. เป็นการพบกันระหว่าง นาโปลี เปิดสนาม ซาน เปาโล รับการมาเยือนของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ทีมจ่าฝูงของตาราง เริ่มเกมมา 2 นาที เป็นฝ่ายทีมเยือนที่ได้ลุ้นก่อนจากจังหวะที่ มาริโอ บาโลเตลลี เปิดฟรีคิกมาให้ วอลเตอร์ ซามูเอล ปราการหลังชาวอาร์เจนไตน์ โขกเต็มศรีษะ แต่เป็น นิโคลัส นาวาร์โร นายทวารเจ้าถิ่นโชว์ซุปเปอร์เซฟปัดทิ้งออกไปได้ มาถึงนาที 15 หลุยส์ ฟิโก จ่ายบอลมาให้ บาโลเตลลี ซัดด้วยขวาจากนอกกรอบเขตโทษ บอลเหินข้ามคานออกไปนิดเดียว

เกมยังคงเป็นของทีมเยือนที่ครองไว้ได้ทั้งหมด และมีโอกาสอีกครั้งจาก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช

ซัดเต็มข้อบริเวณกรอบเขตโทษด้านขวา แต่ก็ยังไม่เข้ากรอบ จากนั้นนาที 30 เป็นโอกาสของเจ้าถิ่นที่โต้กลับมาบ้าง จากการยิงนอกกรอบเขตโทษของ เอเซเกล ลาเวซซี บอลเหินข้ามคานออกไป จบครึ่งแรกยังทำอะไม่ได้ ทำให้เสมอกัน 0-0

มาเล่นต่อในครึ่งหลังได้ 15 นาที เป็นทีมเยือนที่ได้ทักทายก่อน จากการยิงไกลของ ปาทริค วิเอรา แต่ก็ยังไม่ผ่านมือของ นาวาร์โร

จากนั้นเป็นโอกาสของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ซัดด้วยขวาแต่ก็ยังไม่ผ่านมือของ นาวาร์โร กระทั่งนาที 73 กลายเป็นฝ่ายเจ้าบ้านที่ได้ประตูขึ้นนำก่อน จากจังหวะที่ ลาเวซซี ไหลบอลมาให้ มาร์เซโล ซาลาเยตา ซัดหน้ากรอบเขตโทษผ่านมือของ ชูลิโอ เซซาร์เข้าไปไม่เหลือ ทำให้ เจ้าถิ่นขึ้นนำ 1-0 และก่อนหมดเวลา 4 นาที ดานิเอเล มานนินี ไหลบอลมาให้ มานูเอล บลาซี ซัดหน้ากรอบเขตโทษ แต่ก็ไม่ผ่านมือ เซซาร์ ก่อนที่จะทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม นาโปลี ชนะ อินเตอร์ มิลาน 1-0

ส่วนผลการแข่งขัันคู่อื่น

เอซี มิลาน ชนะ ปาแลร์โม 3-0

โตริโน ชนะ เซียนา 1-0

ลาซิโอ แพ้ อตาลันตา 0- 1

ซามพ์โดเรีย เสมอ กายารี 3-3

เลซเช ชนะ คาตาเนีย 2-1

โบโลญญา ชนะ เจนัว 2-0

เรจจินา เสมอ ยูเวนตุส 2-2


สรุปตารางคะแนน

อันดับ 1 อินเตอร์ มิลาน แข่ง 33 นัดมี 74 คะแนน

อันดับ 2 เอซี มิลาน แข่ง 33 นัดมี 67 คะแนน

อันดับ 3 ยูเวนตุส แข่ง 33 นัดมี 65 คะแนน

อันดับ 4 ฟิออเรนตินา แข่ง 33 นัดมี 58 คะแนน

อันดับ 5 เจนัว แข่ง 33 นัดมี 57 คะแนน

ส่วนโซนตกชั้น 3 ทีม

อันดับ 18 โบโลญญา แข่ง 33 นัดมี 29 คะแนน

อันดับ 19 เลชเช แข่ง 33 นัดมี 27 คะแนน

อันดับ 20 เรจจินา แข่ง 33 นัดมี 24 คะแนน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์