มิลานจ้องสอย บูรโน่ เสริมทีม

เดินหน้าหานักเตะในแนวรับเข้ามาเสริมทีมอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวในเวลานี้สำหรับขุนพลปีศาจแดง-ดำเอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่ของอิตาลี่ที่ในฤดูกาลนี้ตำนานโครตกองหลังของทีม เปาโล มัลดินี่ จะประกาศอำลาสนามหลังจบฤดูกาลนี้

สื่อชื่อดังของอังกฤษได้ออกมารายงานโดยเอาคำพูดของทางแหล่งข่าววงในที่เชื่อถือได้ตอนนี้ทางสโมสรชื่อดังแห่งถิ่นซานซิโร่ เตรียมที่จะทุ่มเงินล่าตัวกองหลังทีมชาติโปรตุเกส บรูโน่ อัลเวส มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

" ตอนนี้เรากำลังมองหานักเตะในแนวรับเข้ามาเสริมทีมหลังจากที่ในช่วงซัมเมอร์นี้ มัลดินี่จะทำการประกาศแขวนสตั๊ดอย่างเป็นทางการซึ่งจะทำให้เรามีที่ว่าง เราจะต้องหานักเตะฝีเท้าเยี่ยมเข้ามาเสริมทีมเป็นการด่วน บรูโน่ เป็น 1 ในเป้าหมายที่เราต้องการได้ตัวมาร่วมทีมเช่นเดียวกัน แต่เราก็คงจะต้องแข่งกับบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรปที่ต้องการได้ตัวไปร่วมทีมด้วยเช่นเดียวกันและหวังว่าเราจะสามารถประสบความสำเร็จในการเจรจาดึงตัวกองหลังรายนี้มาเสริม "

สื่อชื่อดังของอิตาลี่ยังได้รายงานด้วยว่าไม่เพียงแต่ทาง บรูโน่ อัลเวส เท่านั้นที่ทาง เอซีมิลาน ให้ความสนใจ แต่ยังคงมีนักเตะในแนวรับอย่าง ฟิลิปส์ เม็กแซส ของทีม หมาป่า เอเอส โรม่า ที่ทางมิลานต้องการได้ตัวด้วยเช่นเดียวกัน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์