บิ๊กแซมเล็งดึงอเนลก้าล่าตาข่าย

www.siamsport.com

แซม อัลลาไดซ์ กุนซือ เดอะ ทร็อตเตอร์ส โบลตัน วันเดอเรอร์ส ตกเป็นข่าวเตรียมทุ่มเงินกระชากตัว นิโกล่าส์ อเนลก้า ดาวยิงเฟร้นช์แมน ของ เฟเนร์บาห์เช่ มาล่าตาข่ายยังถิ่น รีบอค สเตเดี้ยม หลังเงินเหลือจากการพลาดการได้ตัว แอนดรูว์ จอห์นสัน กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ที่ตัดสินใจย้ายจาก คริสตัล พาเลซ ไปร่วมทีม เอฟเวอร์ตัน เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

แซม อัลลาไดซ์ ผู้จัดการทีม เดอะ ทร็อตเตอร์ส โบลตัน วันเดอเรอร์ส ทีมในศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ตั้งเป้าจะทุ่มเงินคว้าตัวผู้เล่นดาวดัง 3 รายมายังถิ่น รีบอค สเตเดี้ยม ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ และ นิโกล่าส์ อเนลก้า กองหน้าชาวฝรั่งเศส ของ เฟเนร์บาห์เช่ ยักษ์ใหญ่แห่งลีกตุรกี ก็น่าจะเป็นหนึ่งในเป้าหมายนั้น

อัลลาไดซ์ มีงบประมาณให้ใช้สอยอีกมาก หลังพ่ายแพ้ในการไล่ล่าตัว แอนดรูว์ จอห์นสัน กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ที่ตัดสินใจย้ายจาก ปราสาทเรือนแก้ว คริสตัล พาเลซ ทีมดังแห่งศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ ไปร่วมทีม ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน และ ตอนนี้ บิ๊กแซม ก็ตกเป็นข่าวว่าสนใจจะคว้าตัว อเนลก้า มาร่วมทีม

นายใหญ่แห่งถิ่น รีบอค สเตเดี้ยม กล่าวผ่านเว็บไซต์ประจำสโมสรว่า สโมสรต้องการก้าวหน้า และงบประมาณซื้อตัวผู้เล่นก็มีมากขึ้นกว่าปกติ ซึ่งเป็นความมุ่งมั่นจากสโมสร และ เอ็ดดี้ เดวี่ส์ เจ้าของสโมสร ผมมีงบประมาณให้จับจ่ายใช้สอย และถ้ามันหมายความว่าการคว้าตัวผู้เล่นคุณภาพเข้ามา 3 ราย นั่นก็เป็นสิ่งที่ผมกำลังพยายามทำอยู่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์