เดอะแฮมเมอร์เฮ โซล่าอยู่ยาวถึง 2013

นับว่าเป็นกุนซือที่พาทีมประสบความสำเร็จได้ดีเกินคาดเลยทีเดียวสำหรับ กุนซือชาวอิตาลี่ไฟแรง จิอันฟรังโก้ โซล่า ของทีม เดอะแฮมเมอร์ที่ในเวลานี้พาสโมสรย่านกรุงลอนดอนก้าวขึ้นไปติดลมบนอยู่ในกลุ่มหัวตารางในเวลานี้และมีโอกาสที่จะได้เข้าสู่การแข่งขันในลีกยุโรปในถ้วย ยูโรป้าลีก อีกด้วย

สื่อชื่อดังของอังกฤษ Dailu Mirror ได้ออมาเปิดเผยข่าวดีให้กับบรรดา เดอะแฮมเมอร์ ได้ทราบตอนนี้ GZ จิอันฟรังโก้ โซล่า และ สตีฟ คล้ากร์ ได้ทำการต่อสัญญาอยู่กับทีมออกไปอีก 4 ปีเรียบร้อยแล้วหลังจากที่พาทีม เวสต์แฮม ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

" เราค่อนข้างที่จะแฮปปี้มากทีเดียวที่สามารถบรรลุข้อตกลงกับทางเขาได้สำเร็จ โซล่า เป็นคนที่ยอดเยี่ยมที่สุดสำหรับเดอะแฮมเมอร์ เขาพาทีมโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมจนผ่านเข้ามาอยู่ในกลุ่มหัวตารางไม่มีใครเชื่อว่าตอนนี้เราจะก้าวขึ้นมาได้จนถึงทุกวันนี้ เขาเป็นกุนซือที่ยอดเยี่ยมและเก่งมากทีเดียวและผมเองก็เชื่อว่าเขาจะประสบความสำเร็จมากกว่านี้อย่างแน่นอน สโมสรไม่มีความลังเลที่จะยื่นสัญญาระยะยาวให้เขาพิจารณาหลังจากที่ได้เห็นผลงานและพัฒนาการของทีมในทางที่ดีขึ้นเราเองก็หวังว่าเขาจะอยู่กับเราต่อไปและพาทีมประสบความสำเร็จมากกว่านี้ในฤดูกาลหน้า "

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์