เรือเดือด!ฮิวจ์สทะเลาะไมกาห์ที่สนามซ้อม



เรือเดือด!ฮิวจ์สทะเลาะไมกาห์ที่สนามซ้อม


แคมป์สโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำท่าจะต้องอยู่ภายใต้บรรยากาศมาคุสุดๆ เสียแล้ว เมื่อ มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือประจำทีม กับ ไมกาห์ ริชาร์ดส์ ปราการหลังตัวแกร่ง เพิ่งระเบิดอารมณ์ทะเลาะกันกลางสนามซ้อม เหตุ สปาร์กี้ ต้องการสั่งสอนลูกทีมเกี่ยวกับเรื่องทัศนคติส่วนตัว



มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรอภิมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีปัญหาโต้เถียงอย่างรุนแรงกับ ไมกาห์ ริชาร์ดส์ กองหลังดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ ในช่วงใกล้สิ้นสุดการฝึกซ้อมที่สนาม แคร์ริงตัน เมื่อวันศุกร์ที่ 24 เม.ย.ที่ผ่านมา


 


เหตุการณ์ครั้งนี้เริ่มจุดชนวนขึ้นในตอนที่ ฮิวจ์ส เรียกลูกทีมทุกคนมารวมตัวกัน และตั้งแง่สงสัยเกี่ยวกับทัศนคติของ ริชาร์ดส์ ก่อนที่ปราการหลังวัย 20 ปี จะตะโกนใส่หน้ากุนซือชาวเวลส์ และเดินปลีกตัวไปห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า ทั้งที่นักเตะคนอื่นๆ ต่างก็ยังไม่ได้ไปไหนทั้งนั้น จนกระทั่งสิ้นสุดการฝึกซ้อมประจำวันในเวลาไม่กี่นาทีให้หลัง


 


อย่างไรก็ตาม สปาร์กี้ ยังอารมณ์เดือดไม่หาย จนต้องสั่งให้ ริชาร์ดส์ ตามเข้ามาพบในออฟฟิศตนเอง และพูดจาสั่งสอนยกใหญ่ให้พยายามปรับปรุงพฤติกรรมแย่ๆ หลังจากนั้น แบ็กขวาร่างยักษ์จึงเดินทางออกไปจากศูนย์ฝึกซ้อม แคร์ริงตัน ด้วยสีหน้าที่บ่งบอกถึงอารมณ์ไม่พอใจอย่างเห็นได้ชัด


 


สำหรับ ริชาร์ดส์ ต้องตกเป็นเป้าวิจารณ์อย่างหนักจากแฟนบอลมาตลอดซีซั่นนี้ เนื่องมาจากผลงานที่ตกต่ำกว่ามาตรฐาน อีกทั้งยังสูญเสียตำแหน่งในทีมชาติ หลังลงทุนสร้างความแข็งแกร่งให้สภาพร่างกาย จนส่งผลเสียต่อการเร่งสปีดความเร็วในสนาม นอกจากนั้นแล้ว เจ้าตัวยังตกเป็นที่กังวลเกี่ยวกับทัศนคติการใช้ชีวิตนอกสนาม และภาพลักษณ์ติดตัวที่นิยมกินอยู่แบบฟุ้งเฟ้อด้วยเช่นกัน



ขอบคุณข่าวจาก siamsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์