3 แข้งเรือใบเคว้งหาทีมร่วมทัพไม่ได้แมนฯ ซิตี้สั่งฟิตรอไปก่อน

อนาคต 3 แข้งไทย สุรีย์ สุขะ, เกียรติประวุฒิ สายแวว, ธีรศิลป์ แดงดา ยังเคว้ง

“เรือใบสีฟ้า” แมนฯ ซิตี้ แจงยังหาสโมสรใหม่ให้ยืมตัวไปใช้งานไม่ได้ แต่ยันจะไม่ทอดทิ้งแน่นอน กำลังเร่งหาทีมให้ไปเตะอยู่ ขอให้ตัวนักเตะรักษาความฟิตของร่างกายอยู่ตลอดเวลา เพราะถ้าเจรจาหาทีมใหม่ให้ได้เมื่อไรจะได้พร้อมออกเดินทางทันที
 

นายจิมมี่ แห้วสันติ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท แมนฯ ซิตี้ ในประเทศไทย เปิดเผยถึงอนาคตของ 3 นักเตะไทย สุรีย์ สุขะ, เกียรติประวุฒิ สายแวว และธีรศิลป์ แดงดา

ที่เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพกับทีมเรือใบสีฟ้า แมนฯ ซิตี้ ตั้งแต่ปีก่อน ทว่าขณะนี้อนาคตยังเคว้งเนื่องจากทีมตราเรือใบไม่ได้เรียกตัวทั้ง 3 คนไปใช้งาน ปล่อยตัวให้สโมสรอื่นยืมตัวว่า แมนฯ ซิตี้ ยืนยันมาแล้วว่าจะไม่ทอดทิ้งนักเตะไทยทั้งหมดอย่างแน่นอน


“ปัญหาที่ทั้ง 3 คน ไม่ได้รับการต่อสัญญายืมตัวจากสโมสรเดิมคือ สุรีย์ กับ ธีรศิลป์ ที่กราสฮอปเปอร์ส ซูริก ในสวิตเซอร์แลนด์ และเกียรติประวุฒิ กับทีมคลับบรูก ในเบลเยียม ก็เนื่องมาจากโควตาตัวต่างชาติของสโมสรเต็มแล้ว ทำให้ต้องมีการประสานงานเพื่อหาสโมสรใหม่ให้อยู่ โดยขณะนี้ก็มีหลายทีมจากเอเชีย โดยเฉพาะจีนให้ความสนใจ ซึ่งคาดว่าจะสามารถได้ข้อสรุปในเร็วๆ นี้”


ฝ่ายการตลาดของทีมเรือใบสีฟ้าในเมืองไทยกล่าวอีกว่า เรื่องทั้งหมดได้ประสานไปยังตัวนักเตะเองให้รับทราบแล้ว

แม้ขณะนี้ทั้งหมดจะยังไม่มีทีมให้เล่น แต่ก็ขอให้รักษาสภาพร่างกายให้มีความฟิตอยู่เสมอ รวมไปถึงให้เร่งเรียนภาษาอังกฤษให้อยู่ในระดับที่ใช้สื่อสารได้ เพราะหากการเจรจาหาสโมสรใหม่ให้ยืมตัวไปใช้งานได้ข้อสรุปเมื่อไรจะได้พร้อมออกเดินทางทันที


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์