3 ผู้ยิ่งใหญ่แห่งพรีเมียร์ชิพ

3 ผู้ยิ่งใหญ่แห่งพรีเมียร์ชิพ

จริงเหรอ !! ลิโอเนล เมสซี่ แข้มอัจฉริยะชาวอาร์เจนติน่าได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อในสเปน โดยชี้ในเวลานี้มีเพียง 3 คนเท่านั้นที่เก่งที่สุดในการแข่งขัน พรีเมียร์ลีกของอังกฤษ ประกอบไปด้วย ดาวยิงหน้าหมู เวย์ รูนี่ย์,กุน อเกวโร่ กองหน้าเพื่อร่วมชาติชาวอาร์เจนติน่าและ RVP โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงตัวเต็งที่จะคว้า PFA ในปีนี้

" ถ้าหากว่าจะต้องเลือกใครที่เก่งที่สุดในการแข่งขันบนเกาะอังกฤษผมตอบได้แบบไม่ต้องคิดทันที เวย์ รูนี่ย์ เขาเป็กองหน้าที่ยอดเยี่ยมมากที่สุดคนหนึ่งที่ผมเคยประทะมา เขาแข็งแกร่งดุดันไม่ยอมแพ้ต่ออะไรง่ายๆ ไล่ทุกจังหวะแถมยังสามารถลงมาเล่นเป็นหน้าต่ำได้ด้วยเขาคือทุกอย่างของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเลยก็ว่าได้ขณะที่ กุน อเกวโร่ กองหน้าเพื่อนร่วมชาติคนนี้ก็พิสูจน์ตัวเองให้เห็นแล้วว่าเงินค่าตัวที่ทาง แมนซิตี้ ทุ่มซื้อมาร่วมทีมมันคุ้มค่ามากทีเดียว เขามีความเร็วเป็นจุดเด่นยิงประตูได้อย่างเฉัยบขาดยิ่งไปกว่านั้นใครจะไปเชื่อในฤดูกาลแรกของเขาที่อังกฤษจะโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงถึงขนาดนี้
ส่วน RVP โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าชาวดัชต์ฤดูกาลนี้มันยอดเยี่ยมมากทีเดียวสำหรับเขาปฎิเสธไม่ได้เลยทีเดียวว่าเขานั้นคือสุดยอดกองหน้าที่โชว์ฟอร์มได้ดีที่สุดบนเกาะอังกฤษในเวลานี้ "


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์