2แข้งใหม่พาเรือใบฉิว2-0 สาลิกาอัดโบลตันเละ3-1

2แข้งใหม่พาเรือใบฉิว2-0 สาลิกาอัดโบลตันเละ3-1

พรีเมียร์ลีกอังกฤษฤดูกาลใหม่ 2007/08 นัดแรก เมื่อคืนวันที่ 11 ส.ค. "เดอะ ทร็อตเตอร์" โบลตัน วันเดอเรอร์ส เปิดสนามรีบ็อค สเตเดียม รับมือ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ซึ่งมี "บิ๊กแซม" แซม อัลลาไดซ์ อดีตนายใหญ่ของโบลตัน เป็นผู้จัดการทีม และบิ๊กแซม ทำแสบ คุมลูกทีมบุกอัดทีมเก่าเละเทะ โดยได้ประตูจาก ชาร์ลส เอ็นซ็อกเบีย นาทีที่ 11 และอีก 10 นาทีถัดมาก็ได้ประตูที่ 2 จาก โอบาเฟมี มาร์ตินส์ ก่อนที่ มาร์ตินส์ จะมายิงลูกที่ 2 ของตัวเอง และลูกที่ 3 ของทีมในนาทีที่ 27 ให้นิวคาสเซิลนำห่าง 3-0 ในครึ่งเวลาแรก

ครึ่งหลัง โบลตัน เร่งเครื่องบดหนัก ก่อนจะมาได้ประตูตีไข่แตกจาก นิโกลาส์ อเนลกา แต่หลังจากนั้น ลูกทีมของ แซมมี ลี ก็ไม่สามารถเจาะตาข่ายทีมเยือนได้ ก่อนจะพ่ายแพ้ไปเป็นเกม

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมของอดีตนายกรัฐมนตรีของไทย ซึ่งมี สเวน โกรัน อีริกส์สัน อดีตนายใหญ่สิงโตคำรามอังกฤษ เป็นกุนซือคุมทีม ยกพลล่องใต้บุกไปเยือน "ขุนค้อน" เวสต์แฮม

เกมนี้ สเวน ส่งนักเตะใหม่ถอดด้ามลงสนามครบครัน และมาได้ประตูอย่างรวดเร็วจาก โรลันโด เบียงคี ซัลโวให้ทีมขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 18 ก่อนที่ในช่วงท้ายเกม จิโอวานนี จะมายิงประตูปิดท้ายในนาทีที่ 87 ให้ทีมของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ของไทย บุกไปเอาชนะเวสต์แฮม ได้อย่างสวยหรู 2-0

แบล็คเบิร์นบุกไปเก็บชัย

ส่วนผลการแข่งขันในคู่อื่น ดาร์บี เคาท์ตี ที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมา เสมอกับ "ปอมปีย์" พอร์ทสมัธ 2-2 "ทอฟฟีสีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ชนะ วีแกน แอธเลติก 2-1 และ "เดอะ โบโร่" มิดเดิลสโบรช์ แพ้ "กุหลาบไฟ" แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส 1-2


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์