2เม็ด3นาที!มิลานคว้าชัยหรู3-1

2เม็ด3นาที!มิลานคว้าชัยหรู3-1

เอซี มิลานทุ่มสุดตัวกับความหวังหนึ่งเดียวในการแย่งอันดับสี่หลังบุกไปเอาชนะเอ็มโปลี 3-1 โดยปาโต้,อัมโบรซินี่และกาก้าช่วยกันถองให้"ปิศาจแดงดำ"ไล่ฟิออเรนติน่าที่พลาดท่าแพ้เข้ามาเหลือเพียงแค่แต้มเดียวแล้ว

เอ็มโปลี 1-3 มิลาน

สนาม:
คาร์โล คาสเตลลานี่

ประตู: เอ็มโปลี - อันโตนิโอ บุสเช่ 23

มิลาน - อเล็กซานเดร ปาโต้ 19, มัสซิโม อัมโบรซินี่ 86, กาก้า 89


ทีมปิศาจแดงดำ มีปัญหานักเตะเจ็บหลายตัว รวมทั้งซีดอร์ฟ และเนสต้า กองกลางกุนซือมิลานให้กูร์คุฟฟ์ ทำหน้าที่แดนกลาง ขณะที่คู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ มัลดินี่คู่กับคาลัดเซ่

มิลานทำเกมได้ไม่ถนัด และกว่าจะตั้งหลักได้ก็ต้องรอถึงนาทีที่ 15 อย่างไรก็ตามนาทีที่ 19 ทีมปิศาจแดงดำ มาได้ประตูขึ้นนำ มัสซิโม อ๊อดโด้เปิดบอลจากด้านขวา บัสซี่ ออกมาคว้าบอล แต่ล้มไปชนจิลาร์ดิโน่ ตรงกลางประตู และบอลหลุดมาเข้าทางของปาโต้ที่ซ้ำเข้าไป

อย่างไรก็ตามนาทีที่ 23 เอ็มโปลีมาได้ประตูตีเสมอ จากจังหวะที่อันโตนินี่ กระชากไปเปิดเข้ากลาง บูเดล เข้าถึงบอลก่อนจะโดนคาลัดเซ่สกัดล้ม น่าจะเป็นจุดโทษ อย่างไรก็ตามบอลหลุดไปเข้าทางของบุสเช่ ที่ล้มตัวยิงเข้าไป

เกมเล่นกันสนุกตื่นเต้น นาทีที่ 23 โค้ชมาเลซานี่ โดนไล่ออกจากสนาม หลังจากที่ประท้วงผู้ตัดสิน

นาทีที่ 33 มิลานได้โอกาสใหม่ ปีร์โล่ แตะเบาๆ ให้จิลาร์ดิโน่ หลุดเดี่ยวไปดวลกับบัสซี่ แต่จับบอลไม่ดี ก่อนจะซัดไปติดประตูเอ็มโปลีอย่างน่าเสียดาย

ไม่กี่อึดใจเอ็มโปลีตอบโต้ทันที จากลูกเปิดด้านซ้าย บอลไปเข้าทางของปราตาลี่ ที่ซัดจากระยะ 3 เมตรบอลข้ามคานออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 37 เอ็มโปลีมาใหม่ มาร์คิโซ่ จ่ายไปให้เซาดาติ จับบอลในกรอบโทษได้สวย ก่อนจะสับไกยิงทแยงมุมเน้นๆ บอลหลูดกรอบประตูออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 45 เอ็มโปลี ได้โอกาสอีกครั้ง บูเดล จ่ายให้บุสเช่กระชากจากด้านขวา ก่อนจะเปิดเรียดสุดเส้นหลังให้เซาดาติโฉบไปยิงบอลหลุดเสาออกไปอย่างน่าหวาดเสียว หมดครึ่งแรกสกอร์ 1-1

ครึ่งหลังเกมยังสู้กันสนุก นาทีที่ 56 เอ็มโปลีมีโอกาสงาม จากจังหวะที่โบเนร่า จ่ายบอลพลาด และโดนมาร์คิโซ่ ตัดบอลไปซัดเน้นๆ นอกกรอบโทษ บอลไปชนเสาเต็มๆ

เกมของมิลานติดๆ ขัดๆ เป็นเอ็มโปลีที่ทำได้ดีกว่า อย่างไรก็ตามช่วง 15 นาทีสุดท้ายเจ้าบ้านเริ่มออกอาการล้าให้เห็น

มิลานนัดนี้มีกาก้าลงเล่นด้วย แต่เหมือนหายไปจากเกม อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 86 มิลานมาได้ประตูขึ้นนำ กาก้า วางบอลจากด้านซ้ายไปหน้าประตูให้อัมโบรซินี่โหม่งเช็ดเข้าไป ทีมเยือนพลิกนำ 2-1

นาทีที่ 89 มิลาน มาได้ประตูที่สามย้ำชัยชนะ ปาโต้ กระชากเข้าไปในกรอบโทษ และจ่ายออกขวาให้ปาลอสคี่ ที่ตบคืนหลังให้กาก้า ยิงเน้นๆ เข้าไปทางด้านซ้ายของบัสซี่ จบเกมมิลานชนะไป 3-1 ไล่ฟิออเข้ามาเหลือแต้มเดียวแล้ว


นักเตะทั้งสองทีม

เอ็มโปลี (4-2-3-1):
บัสซี่ 5.5, รัจจี้ 5.5 (63 ตอสโต้ 5), ปิคโคโล่ 6, ปราตาลี่ 6, อันโตนินี่ 6.5, มาร์คิโซ่ 7, บูเดล 6, บุสเช่ 6.5, อบาเต้ 6.5 (51 มาเรียนินี่ ไม่มี), โจวินโค่ 6 (57 จาโคมัซซี่ 5.5), เซาดาติ 6 โค้ช: มาเลซานี่ 6

มิลาน (4-3-1-2): คาลัช, อ๊อดโด้ (46 โบเนร่า 5.5), มัลดินี่ 6, คาลัดเซ่ 6.5, ฟาวัลลี่ 4.5, กูร์คุฟฟ์ 4.5 (46 บร็อคคี่ 6), ปีร์โล่ 5.5, อัมโบรซินี่ 7, กาก้า 6.5, ปาโต้ 7, จิลาร์ดิโน่ 5 (78 ปาลอสคี่ 6) โค้ช: อันเชล็อตติ 6

กรรมการ: ฟาริน่า (โนวิ ลิกูเร่) 6

ใบเหลือง: ปราตาลี่, เซาดาติ, ฟาวัลลี่

ใบแดง: มาเลซานี่ 23

ผู้ชม: 9,000 คน











 

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์