2เปาฉาวโดนหั่นชื่อทิ้งบอลโลกแล้ว

สมน้ำหน้า พวกมัน เป็นไม่ต่างจากบอลไทยเลย บอลไทยน่าจะเซ้งต่อนะ

2 เปาสุดฉาวอย่าง ฮอร์เก้ ลาร์ริออนด้า กับ โรแบร์โต้ โรเซ็ตติ เจอดีจนได้ ล่าสุด ฟีฟ่า หั่นชื่อทิ้งจากการลงทำหน้าที่ในศึกฟุตบอลโลก 2010 เรียบร้อยแล้ว

ฮอร์เก้ ลาร์ริออนด้า ผู้ตัดสินจากอุรุกวัย และ โรแบร์โต้ โรเซ็ตติ ผู้ตัดสินจากอิตาลี ต่างโดนสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ลงโทษ ด้วยการตัดชื่อทิ้งจากโผกรรมการในศึกเวิลด์ คัพ 2010 ที่ประเทศแอฟริกาใต้ เป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันอังคารที่ 29 มิถุนายน ที่ผ่านมา หลังจากที่ทั้งคู่ตัดสินผิดพลาดอย่างร้ายแรง ในระหว่างเกมการแข่งขันรอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา แต่ ฟีฟ่า ไม่ได้ชี้แจงเหตุผลใดๆ ทั้งสิ้น

ลาร์ริออนด้า ทำงามหน้า ในระหว่างเกมที่ เยอรมัน ไล่ถล่ม อังกฤษ 4-1 เมื่อไม่ยอมให้ลูกยิงของ แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ตัวเก่ง สิงโตคำราม เป็นประตู ทั้งๆ ที่การซัดบอลชนคานกระเด้งลงพื้นของ แลมพ์ส นั้น เลยเส้นประตูเข้าไปแล้วเต็มๆ ใบอย่างชัดเจน ขณะที่ โรเซ็ตติ ทำผิดมหันต์ ในเกมที่ อาร์เจนตินา อัด เม็กซิโก 3-1 เมื่อให้ลูกยิงที่ล้ำหน้าชัดเจนของ คาร์ลอส เตเวซ หัวหอก ฟ้า-ขาว เป็นประตูเฉย

ลาร์ริออนด้า กับ โรเซ็ตติ ถือเป็นอีก 2 สิงห์เชิ้ตดำที่ถูกส่งกลับบ้านก่อนจบทัวร์นาเมนต์ เพราะก่อนหน้านี้ โคมัน คูลิบาลี่ ผู้ตัดสินจากมาลี และ สเตฟาน ลองนอย ผู้ตัดสินจากฝรั่งเศส ต่างก็เจอดีมาแล้ว โดยรายแรกไม่ยอมให้ลูกยิงที่ขาวสะอาดของ มัวริซ เอดู ดาวเตะทีมชาติสหรัฐอเมริกา เป็นประตูที่ 3 ในแมตช์ที่ แยงกี้ เสมอ สโลวีเนีย สุดมันส์ 2-2 ในรอบแรก กลุ่ม ซี

ส่วนรายหลังทำค้านสายตา ในแมตช์รอบแรก กลุ่ม จี ที่ บราซิล ชนะ ไอวอรี่ โคสต์ 3-1 เมื่อแจกใบเหลืองที่ 2 พร้อมกับไล่ ริคาร์โด้ กาก้า จอมทัพ เซเลเซา ออกจากสนามหน้าตาเฉย ทั้งๆ ที่จังหวะนั้น อับดุล กาแดร์ เกอิต้า มิดฟิลด์ทีม ช้างดำ เป็นฝ่ายวิ่งเข้าไปหาข้อศอกของ ริคกี้ เองด้วยซ้ำ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์