2ปลิงมะกันฟ้องหงส์1พันล้านป.คดีหมิ่นประมาท

คดีความในศาล ลิเวอร์พูล กับอดีตเจ้าของทีมร่วมชาวมะกันยังไม่จบ เมื่อ ทอม ฮิคส์ และ จอร์จ จิลเล็ตต์ เรียกค่าเสียหายถึง 48,000 ล้านบาท สำหรับการทำให้ตัวเองเสียชื่อเสียง โดยถูกตราหน้าว่าเป็นคนขี้โกงตัวเป้ง โดยพวกเขาต้องได้รับความยินยอมจากผู้พิพากษาศาลสูงก่อนถึงจะดำเนินการฟ้องร้องได้

     การต่อสู้ในศาลระหว่าง หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก กับอดีตเจ้าของทีมร่วมชาวอเมริกันยังคงไม่จบสิ้น เมื่อ ทอม ฮิคส์ และ จอร์จ จิลเล็ตต์ จูเนียร์ ออกมาเรียกร้องค่าเสียหายเป็นจำนวน 1 พันล้านปอนด์ (ราว 48,000 ล้านบาท) สำหรับการโดนหมิ่นประมาทตราหน้าพวกเขาว่าเป็นคนขี้โกงตัวพ่อ 


      การพิจารณาคดีดังกล่าวในกรุงลอนดอน มาพร้อมกับผลงานในสนามของ เร้ด แมชีน ที่เพิ่งกลับมาดีขึ้นเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ ฮิคส์ และ จิลเล็ตต์ จูเนียร์ ขายสโมสรให้กับเจ้าของทีม บอสตัน เร้ด ซ็อกซ์  เมื่อเดือนตุลาคมปีก่อน 
 

      ทั้งนี้ทนายความของ ฮิคส์ และ จิลเล็ตต์ จำเป็นต้องได้รับความยินยอมจากผู้พิพากษาศาลสูงที่จะให้สามารถดำเนินการฟ้องเรียกค่าเสียหายจาก รอยัล แบงก์ ออฟ สกอตแลนด์ (อาร์บีเอส) รวมไปถึง 3 อดีตผู้บริหารของทีม ที่ตกลงยินยอมขายสโมสรให้กับกลุ่มทุน นิว อิงแลนด์ สปอร์ตส์ เวนเจอร์ส เป็นมูลค่า 300 ล้านปอนด์ (ราว 14,400 ล้านบาท)

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์