2นักเตะฮัลล์ ซิตี้ ทะเลาะกันในกาสิโน

ฮัลล์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวมีปัญหาภายในทีม เมื่อ มาร์ลอน คิง ทะเลาะวิวาทกับ ดีน วินดาสส์ กองหน้ารุ่นพี่ในกาสิโน หลังนักเตะรวมตัวกันตะเวณราตรี

ฮัลล์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวว่า มาร์ลอน คิง และ ดีน วิดาสส์ 2 นักเตะกองหน้าของทีมมีปัญหาทะเลาะวิวาทในกาสิโน หลังทั้งหมดรวมตัวไปเที่ยวพักผ่อนหลังได้พักกลางสัปดาห์ที่ โอเปรา เฮาส์ กาสิโน ในสคาร์โบโร

"เดอะ ซัน" ได้เผยว่ามีพยานรายหนึ่งเล่าเหตุการณ์ดังกล่าวว่า มาร์ลอน คิง ได้ใช้ศีรษะโขก วินดาสส์ จนถึงกับจมูกแตก ก่อนที่เพื่อนร่วมทีมที่มาด้วยกันจะจับทั้งคู่แยกออกจากกัน ทว่า คิง ยังอารมณ์ค้างโดยกล่าวหาพนักงานในร้านว่าขโมยนาฬิกา มูลค่า 19,000 ปอนด์ (ประมาณ 106,400 บาท) ของตนไป

ผู้เห็นเหตุวิวาทดังกล่าวขยายความเพิ่มว่า "วินดาสส์ พูดอะไรสักอย่างซึ่งทำให้ คิง โมโหก่อนจะตอบโต้กลับไปด้วยคำหยาบคาย แต่ วินดาสส์ ก็ยังไม่หยุดและตะโกนกลับไปอีกว่าแค่แหย่เล่น หลังจากนั้น คิง ได้ใช้หัวโขกเข้าไปเต็มหน้า
จน วิดาสส์ เลือดไหล และยังสาดเครื่องดื่มใส่อีกด้วย ซึ่งมันช่างอับอายมาก"

ขณะเดียวกันมีพยานอีกรายยืนยันว่า มาร์ลอน คิง เป็นคนนำนาฦิกาใส่กระเป๋าตัวเอง โดยไม่มีใครยุ่งเกี่ยวแต่อย่างใด "พนักงานเห็นชัดเจนว่า คิง หยิบนาฬิกาใส่กระเป๋าของตัวเอง นั่นหมายความว่าเขากล่าวหาโดยไม่ดูตาม้าตาเรือ และยังสบถใส่พนักงานต้อนรับอีกด้วย ตอนที่นักเตะ ฮัลล์ ออกจากร้านไปเวลา 04.30 น. ทำให้พนักงานทุกคนโล่งออกเป็นอย่างมาก"

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์