เร้ดแน็ปป์ฟันธงผีแดงงาบแชมป์ลีกไม่มีสะดุด


เร้ดแน็ปป์ฟันธงผีแดงงาบแชมป์ลีกไม่มีสะดุด


 
แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ สเปอร์ส ฟันธง แมนฯ ยูไนเต็ด จะซิวแชมป์ลีกมาครองได้แน่ เหตุจากทัพ ปีศาจแดง มีประสบการณ์เต็มเปี่ยม ยากที่ทีมใดจะลูบคมได้


แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คาดว่า ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงผงาดซิวแชมป์มาครองได้ในเดือนพฤษภาคมนี้ แต่ประกาศก้อง ขอบุกไปเก็บชัยชนะ พร้อมคว้า 3 แต้มเต็มเข้ากระเป๋า ในการเยือนถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันเสาร์นี้


แมนฯ ยูไนเต็ด ปัจจุบันรั้งจ่าฝูงของตาราง พรีเมียร์ลีก โดยมี 3 แต้มเหนือ ลิเวอร์พูล แถมยังลงแข่งน้อยกว่า 1 เกม โดย เร้ดแน็ปป์ ฟันธงว่า กลุ่มนักเตะที่เปี่ยมประสบการณ์ของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน จะกุมความได้เปรียบเอาไว้ต่อจบซีซั่นได้แน่นอน


กุนซือวัย 62 ปี กล่าวว่า
ยูไนเต็ด จะประสบความสำเร็จในไม่ช้า ผมคงแปลกใจน่าดูหากพวกเขาพลาดแชมป์ พวกเขานำ 3 แต้มและมีเกมนัดตกค้างอีกนัด ดังนั้นพวกเขาจึงอยู่ในตำแหน่งที่ดีมาก คุณเรียกร้องให้ ยูไนเต็ด แพ้ถึง 2 เกม จาก 6 นัดสุดท้าย ดูจะเป็นคำขอที่มากเกินไปหน่อยนะ


ขณะเดียวกัน เร้ดแน็ปป์ ก็พอใจกับสถานการณ์ของ สเปอร์ส อย่างยิ่งในเวลานี้ หลังทีมกำลังไล่ล่าคว้าชัยนัดที่ 5 จาก 6 เกมล่าสุด ผมคิดว่าเราอยู่ในฟอร์มที่ดี จ่ายบอลเคลื่อนที่กันได้เยี่ยมมาก มันน่าสนุกเมื่อได้ชมเราเล่น คุณไปเยือน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไม่เคยคิดว่าจะเจองานง่ายอยู่แล้ว


แต่มันก็เป็นเกมที่ยอดเยี่ยมจากสถานการณ์ของเรา เราหนีจากโซนตกชั้นได้แล้ว และรู้สึกผ่อนคลายอย่างยิ่ง ดังนั้นเราจึงสามารถเดินทางไปที่นั่นและเล่นด้วยฟอร์มที่ดีได้ เราจะไม่เน้นเกมรับแน่นอน เราจะเดินหน้าลุย และดูว่าเราสามารถทำอะไรได้บ้าง


สเปอร์ส ตามหลัง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อันดับ 7 แค่แต้มเดียว และมีลุ้นชิงตั๋วลุยศึกยูโรป้า ลีก หรือชื่อเดิม ยูฟ่า คัพ ในซีซั่นหน้าเช่นกัน โดย เร้ดแน็ปป์ คิดว่า การได้เข้าไปอวดโฉมในเวทียุโรป ถือเป็นรางวัลตอบแทนความมุมานะของลูกทีมอย่างดี หลังต้องจมปลักอยู่ในโซนตกชั้นตั้งแต่ต้นซีซั่น


ผมอยากได้เข้าไปเล่นในเวทียุโรป มันจะเป็นข่าวดีสำหรับทุกคนในการผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลยุโรปได้นับจากจุดที่เรามา มันคงเป็นความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ นั่นคือเป้าหมาย เราจะทุ่มเทเต็มที่ หากเรารั้งอันดับ 7 ได้ มันคงวิเศษน่าดู


แต่ ฟูแล่ม กับ เวสต์แฮม ได้เปรียบกว่าเรา เพราะพวกเขามีเกมในบ้านให้เล่นอีก 3 นัด ใน 8 เกมหลังสุดเราคือจ่าฝูงในตารางฟอร์มการเล่น เราอยู่ในฟอร์มที่ดีเยี่ยม เรากำลังทำผลงานกันได้ดี และอยากสานต่อไปให้นานที่สุดเท่าที่เป็นไปได้
อดีตกุนซือ ขุนค้อน เสริม

ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย siamsport


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์