เชว่ารับไม่แน่ใจอยู่หรือไปกับมิลาน



เชว่ารับไม่แน่ใจอยู่หรือไปกับมิลาน


อังเดร เชฟเชนโก้ หัวหอกสำรอง เอซี มิลาน รับมืดแปดด้านอนาคตค้าแข้ง เพราะไม่แน่ใจจะได้เซ็นสัญญาถาวรหรือไม่ เหตุต้องดิ้นรนอย่างหนักในการไขว่คว้าหาโอกาสโชว์เพลงแข้ง แต่ยืนยันขอพิสูจน์ตัวเองยังมีดีอีกเหลือเฟือ



อังเดร เชฟเชนโก้ กองหน้าตัวยืมของ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเปิดเผยว่ายังไม่แน่ใจว่าจะได้เซ็นสัญญาถาวรกับ รอสโซเนรี่ หรือไม่ในช่วงจบซีซั่นนี้ หลังย้ายจาก สิงห์บลูส์ มาเล่นแบบยืมตัวตลอดฤดูกาล และต้องเผชิญกับความยากลำบากในการพิสูจน์ฝีเท้าเพื่อให้ คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ ปีศาจแดง-ดำ ประทับใจ 


 หัวหอกวัย 32 ปี กล่าวผ่าน กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต หนังสือพิมพ์กีฬายักษ์ใหญ่แดนมะกะโรนี เมื่อวันศุกร์ที่ 24 เม.ย.ที่ผ่านมา ว่า ความจริงก็คือผมอาจจะไม่ได้รับโอกาสในการอยู่โยงกับ มิลาน ต่อไปอีกก็เป็นได้ ผมรู้ว่ามันเป็นฤดูกาลที่ยากลำบาก แต่ผมก็รักที่จะอยู่ที่นี่ต่อไป ผมจะพยายามทำงานให้หนักเท่าที่ผมจะสามารถทำได้ เพื่อพิสูจน์ว่าผมยังคงทำอะไรดีๆ ได้อีกหลายอย่างให้กับสโมสรแห่งนี้


 อย่างน้อยที่สุดตอนนี้ผมก็กำลังจะได้รับโอกาสให้ลงเล่นบ้างในบางเกม และนั่นก็อาจจะทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้นก็เป็นได้ มันเป็นเรื่องน่าผิดหวังอยู่แล้วที่ไม่ได้ลงเล่นมากกว่านี้ แต่นั่นก็เป็นวิถีทางของสโมสรอย่าง มิลาน อยู่แล้ว เชฟเชนโก้ กล่าวในที่สุด


ขอบคุณข่าวจาก siamsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์