อินเตอร์สนใจสอย ลิซานโดร

เป็นนักเตะที่ได้รับจับตามองมากทีเดียวในช่วงนี้หลังจากที่ระเบิดฟอร์มเทพออกมากับทาง เอฟซี ปอร์โต้ ยักาใหญ่ในประเทศโปรตุเกสนับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งสำหรับกองหน้าร่างยักษ์ความเร็วสูง ลิซานโดร โลเปซ

สื่อของอิตาลี่ คอร์ริบ้า เดลโล่ สปอร์ต ได้ออกมารายงาน ตอนนี้ทางสโมสรฟุตบอลชื่อดังของอิตาลี่ อินเตอร์ มิลานกำลังให้ความสนใจที่จะดึงตัวนักเตะรายนี้ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เพื่อทดแทนการขาดหายไปของ 2 กองหน้าชาวอาร์เจนติน่า ฮูลิโอ ครูซ และ
เฮอร์นัน เครสโป

" ตอนนี้ผมได้รับข้อเสนอจากทางอิตาลี่ พวกเขาให้ความสนใจที่จะดึงตัวกองหน้ารายนี้ไปร่วมทีม ซึ่งผมเองก็ทราบมาโดยตลอดเขาได้รับการจับตามองจากบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ในเวทียุโรปที่ต้องการได้ตัวไปร่วมทีม แต่เราก็ต้องพิจารณาอย่างถี่ถ้วน ในช่วงที่ผ่านมากองหน้ารายนี้ได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอมากทีเดียวและการย้ายไปอินเตอร์มันทำให้เขาคิดหนัก แม้ว่าอินเตอร์จะเป็นสโมสรยักษ์ใหญ่ แต่เขาเองก็ต้องเสี่ยงกับการย้ายไปเป็นตัวสำรองของทีม "

สื่ออิตาลี่ยังได้รายงานด้วยว่าตอนนี้ทางสโมสรฟุตบอลชื่อดังในโปรตุเกสอย่างปอร์โต้ก็กำลังจะพิจารณาข้อเสนอที่ยื่นเข้ามาขอซื้อตัวกองหน้ารายนี้อย่างจริงจังในช่วงซัมเมอร์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์