เฮอเนส ออกโรงยัน ไม่มีข้อเสนอซื้อ หน้าบาก

เป้นนักเตะที่ได้รับการจับตามองมากทีเดียวในช่วงเวลาที่ผ่านมาสำหรับกองกลางหน้าบากร่างเล็ก ฟร้อง ริเบรี่ ของทีม เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ที่ในเวลานี้กำลังได้รับการจับตามองจากบรรดายักษ์ใหญ่ในเวลาทียุโรปที่ต้องการจะได้ตัวไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

สื่อชื่อดังในเยอรมัน บิลด์ ได้ออกมารายงานโดยเอาคำพูดของทางผู้จัดการทีมทั่วไปของเสือใต้ อูลี่ เฮอเนส ที่ออกมายืนยันตอนนี้ทางสโมสรยังไม่ได้รับข้อเสนอในการขอซื้อตัวกองกลางร่างเล็กรายนี้จากสโมสรยักาใหญ่แต่อย่างใด


" ริเบรี่ เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมากทีเดียว ผมร่วมงานกับเขามาทำให้รู้ถึงศักยาพของเขาที่มีอยู่ล้นตัว เขามีสัญญากับเราจนถึงปี 2011 เท่านั้นและผมเองก็เชื่อว่ามันเป็นเรื่องที่ยากพอสมควรที่เราจะจัดการในเรื่องนี้ ตอนนี้เขาได้รับความสนใจจากทางบรรดายักษ์ใหญ่ของเวทียุโรปที่ต้องการได้ตัวเขาไปร่วมทีม ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ยากลำบากพอสมควรที่เราจะต้องตัดใจขายเขาออกไป แต่ผมขอยืนยันเลยว่าตอนนี้ยังไม่มีข้อเสนอใดๆยื่นเข้ามาให้พิจารณาในเวลานี้ "

สื่อชื่อดังของเยอรมันยังได้รายงานด้วยว่าตอนนี้ทางสโมสรชื่อดังอย่าง เรอัล มาดริดบาร์เซโลน่า และ แมนยู กำลังจับตามองสถานการณ์ของทางกองกลางรายนี้อย่างต่อเนื่องและพร้อมที่จะทุ่มเงินล่าตัวเข้ามาร่วมทีมด้วยเช่นเดียวกัน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์