ไก่เตรียมยื่น420ล.ดึงรีดร่วมเสริมแกร่งซีซั่นหน้า

www.siamsport.com

ไก่เดือยทอง สเปอร์ส หวังทุ่มเงิน 420 ล้านบาท เพื่อขอซื้อตัว สตีเว่น รีด มิดฟิลด์ฟอร์มดีจาก กุหลาบไฟ แบล็คเบิร์น มาเสริมความแข็งแกร่งในฤดูกาลหน้า หลังสตาร์ชาวไอริชยังไม่มีทีท่าว่าจะพูดคุยเรื่องต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดได้ลงตัวในเวลานี้

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ตกเป็นข่าวเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า เตรียมจะยื่นข้อเสนอ 6 ล้านปอนด์ (ราว 420 ล้านบาท) ให้ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส สโมสรร่วมลีกสูงสุดเมืองผู้ดี พิจารณารับไว้ เพื่อแลกกับการปล่อยตัว สตีเว่น รีด กองกลางเท้าหนักทีมชาติไอร์แลนด์ ออกมาร่วมถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ต่อไป


รีด วัย 25 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญที่ช่วยให้ แบล็คเบิร์น คว้าตั๋วผ่านไปเล่น ยูฟ่า คัพ ได้สำเร็จ แต่จากการที่เจ้าตัวเหลือสัญญากับ กุหลาบไฟ อีกเพียงปีเดียว และปัจจุบันยังคงไม่สามารถตกลงเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป 4 ปีกันได้ลงตัวเสียที ทำให้ สเปอร์ส หวังจะเข้ามาแทรกแซง รวมไปถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ร่วมประเทศ ด้วยเช่นกัน

รายงานจากสื่อในอังกฤษระบุว่า แม้ มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม แบล็คเบิร์น จะไม่ต้องการปล่อยนักเตะแกนหลักออกไปจากทีม แต่จากการที่มีโอกาสจะเสียตัว รีด ไปฟรีๆ หลังสิ้นสุดฤดูกาลหน้า ทำให้อาจมีความเป็นไปได้ที่ สปาร์กี้ จะหันมาตอบรับข้อเสนอจาก สเปอร์ส เช่นกัน

อย่างไรก็ตาม จอห์น วิลเลี่ยมส์ ประธานสโมสร กุหลาบไฟ ยังคงปฏิเสธที่จะให้ความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยกล่าวว่า ในตอนนี้ เราไม่มีอะไรจะรายงานเกี่ยวกับสัญญาของ สตีเว่น นอกไปจากว่าข้อเสนอยังคงวางอยู่บนโต๊ะ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์