ต็อดติอยุ่โยงยาวถึง 2014

จะได้ว่าเป็นตำนานของทีม จัลโลรอสซี่ อย่างแท้จริงเลยทเดียวสำหรับกองหน้าชาวอิตาลี่จอมเก๋าวัย 32 ปี ฟรานเชสโก้ ต้อดติ กัปตันทีม หมาป่าแห่งกรุงโรม ที่ในเวลานี้กลับมาลงเล่นได้อีกครั้งหลังจากที่หายจากอาการบาดเจ็บรบกวน

สื่อของอิตาลี่ คอร์ริบ้า เดลโล่ สปอร์ต ได้ออกมารายงาน โดยเอาคำพูดของทางแหล่วงข่าววงในสโมสรโรม่า ที่ออกมายืนยันตอนนี้กองหน้าชาวอิตาลี่วัย 32 ปี ได้ทำการบรรลุข้อตกลงในสัญญาฉบับใหม่ของทีมออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วทำให้กองหน้ารายนี้อยู่โยงค้าแข้งจนถึงปี 2014 เลยทีเดียว

เคยได้รับการยกย่องหลังจากที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในปี 2002 จนก้าวขึ้นไปติดทีมชาติลงเล่นในศึกฟุตบอลโลกมาแล้วสำหรับกองหน้าชาวอิตาลี่รายนี้ เป็นทุกสิ่งทุกอย่างของบรรดาแฟนบอลหมาป่า เหลือง-แดง ตลอดระยะเวลาการค้าแข้งของเขาในถิ่น โอลิมปิโก้ โรม ในฤดูกาลนี้ได้รับอาการบาดเจ็บรบกวนเล่นงานบ่อยครั้งแต่ก็ยังสามารถกดไปได้ถึง 12 ประตูจากการลงเล่น 21 นัด

สื่อชื่อดังของอิตาลี่ยังได้รายงานด้วยว่ากองหน้าวัย 32 ปีรายนี้ต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปถึงปี 2014 เลยทีเดียวและได้รับเงินค่าใช้จ่ายจำนวน 5.8 ล้านยูโรต่อ 1 ฤดูกาลพร้อมทั้งออปชั่นพิเศษที่จะได้รับเพิ่มอีก 20% ทุกเกมส์ที่เขาลงเล่น

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์