มาร์กเซยยันริเบรี่ไม่ได้มีไว้ขาย

www.siamsport.com

ปาเป้ ดิยุฟ ประธาน โอลิมปิก มาร์กเซย ออกตัวกันท่า โอลิมปิก ลียง และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สองทีมดังที่จ้องจะดึงตัว ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกดาวรุ่งทีมชาติฝรั่งเศส ไปร่วมทีม โดยบอกว่าไม่ต้องมาเสียเวลาตามตื๊อซะให้ยาก เพราะยังไงก็ไม่ขาย

ปาเป้ ดิยุฟ ประธานสโมสร โอลิมปิก มาร์กเซย ออกมาตีกัน สองยักษ์ใหญ่อย่าง โอลิมปิก ลียง ทีมร่วมลีก และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังจากเกาะอังกฤษ ว่าอย่าหวังที่จะคว้าตัว ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกดาวรุ่งของตัวเองไปร่วมทีมได้ โดยยืนยันว่า โอแอม มีนโยบายเพียงอย่างเดียวนั่นก็คือเก็บนักเตะไว้กับทีมต่อไป


ประธานทีม มาร์กเซย กล่าวผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า สิ่งที่เราสนใจก็คือเก็บ ฟร้องค์ ริเบรี่ ไว้กับทีมต่อไปอีกหนึ่งฤดูกาล และผมก็ได้บอกกับ ฌอง-มิเชล โอลาส (ประธานสโมสรลียง) ไปแล้ว แต่ผมเชื่อว่าเขาจะยังดื้อแพ่งและพยายามต่อไป ตัวแทนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ได้ยื่นข้อเสนอเข้ามา แต่ผมก็บอกพวกเขาไปแบบเดียวกันว่า ฟร้องค์ ริเบรี่ ไม่ได้มีไว้ขาย

ริเบรี่ กำลังอยู่ระหว่างร่วมทีมชาติฝรั่งเศส ไปทำศึกฟุตบอลโลก 2006 โดยในฤดูกาลที่ผ่านมานั้นเขาโชว์ฟอร์มสุดยอด จนได้รับการกล่าวขวัญว่าเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดใน ลีก เอิง รวมทั้งถึงกับถูกยกให้เป็น ซีเนดีน ซีดาน คนใหม่ของวงการฟุตบอลแดนน้ำหอม เลยทีเดียว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์