เสือจ้องดึง คเล็บ กลับเยอรมัน

มีข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวในช่วงนี้สำหรับอนาคตการค้าแข้งของกองกลางจอมเทคนิคชาวเบลารุส อเล็กซานเดอร์ คเล็บ ที่ทางบาร์เซโลน่ามีแผนที่จะโละทิ้งออกไปจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้และตกเป็นข่าวกับทางเสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค มาโดยตลอดในช่วงที่ผ่านมา

สื่อชื่อดังในสเปน มาร์ก้า ได้ออกมารายงานโดยเอาคำพูดจากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ออกมายืนยันตอนนี้ทางสโมสร เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิคมีแผนที่จะกระชากตัวกองกลางรายนี้ไปร่วมทีมโดยคาดว่าจะนำเพื่อไปทดแทนการขาดหายไปของกองกลางชาวฝรั่งเศส
ฟร็อง ริเบรี่ ที่มีแนวโน้มจะย้ายออกไป

กองกลางจอมเทคนิคชาวเบลารุสรายนี้ย้ายไปค้าแข้งในถิ่นคัมป์นูของทาง บาร์เซโลน่าในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ก็ยังคงไม่สามารถรีดฟอร์มเก่งของตัวเองออกมาได้ทำให้ในเวลานี้มักที่จะต้องใช้เวลาส่วนใหญ่กับบทบาทตัวสำรองของทีมและทางกุนซือไฟแรงชาวสเปน เป็บ กวาร์ดิโอล่า ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่าในฤดูกาลหน้าชื่อของกองกลางชาวเบลารุสรายนี้จะไม่มีอยู่ในทีมอย่างแน่นอน

สื่อชื่อดังของสเปนยังได้คาดการณ์ด้วยว่าทางบาร์เซโลน่าเองอาจจะมีการเปิดฉากเจรจาการซื้อตัว ฟร็อง ริเบรี่ ที่กำลังให้ความสนใจอยู่และทางเสือใต้เองก็อาจจะใช้การเจรจาดั่งกล่าวดึงตัวกองกลางชาวเบลารุสรายนี้เข้ามาอยู่ในข้อเสนอดังกล่าวอีกด้วย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์