บอร์กโดชล่อ กุคุฟฟร์ อัดเงิน 300K ต่อเดือน

ยังคงได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวสำหรับอนาคตการค้าแข้งของทางกองกลางชาวฝรั่งเศสวัย 22 ปี โยฮัน กูคุฟฟร์ ที่ทางสโมสรชื่อดังในฝรั่งเศสอย่าง บอร์กโดช
ยืมตัวไปใช้งานจาก ปีศาจแดง-ดำ เอซีมิลานและระเบิดฟอร์มขั้นเทพออก ทำให้สโมสรชื่อดังของฝรั่งเศสมีแผนที่จะซิวตัวมาร่วมทีมเป็นการถาวร แต่ทาง เอซี มิลาน ก็ยังคงไม่มีวี่แว่วในเรื่องของการเจรจาแต่อย่างใด

สื่อชื่อดังของฝรั่งเศสอย่าง เล กิ๊ป ได้ออกมารายงานโดยเอาคำพูดของทางขาใหญ่ที่ออกมายืนยันพร้อมที่จะจ่ายเงินเพิ่มเป็น 2 เท่าให้กับทางกองกลางรายนี้หากต้องการที่จะค้าแข้งในทีมต่อไป

โดยสื่อชื่อดังของฝรั่งเศสยังได้รายงานด้วยว่าข้อเสนอที่ทาง บอร์กโดช์จะยื่นให้ทางสโมสรยักษ์ใหญ่ของอิตาลี่ พิจารณาในครั้งนี้เป็นเงินจำนวนสูงถึง 13 ล้านยูโรเลยทีเดียวหลังจากที่ก่อนหน้านี้มีการคาดการณ์จากบรรดาสื่อในอิตาลี่ถึงจำนวนตัวเลขที่ทางบอร์กโดชจะต้องจ่ายให้กับเอซีมิลาน

" ตอนนี้ผมทราบดีว่าสโมสรกำลังหาทางที่จะเดินหน้าคว้าตัวเขามาร่วมทีมให้ได้ กุคุฟฟร์ เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม เขางัดฟอร์มเทพออกมาให้เห็นทำให้ตอนนี้ หลายๆคนเริ่มที่จะจับตามองเขาอย่างต่อเนื่องทางประธานสโมสรเองก็ได้ออกมายืนยันพร้อมที่จะทุ่มค่าเหนื่อยให้เขาสูงถึง 300000 ยุโรต่อเดือนเลยทีเดียวซึ่งมันจะเพิ่มขึ้นมาอีกเท่าตัวหลังจากที่ในปัจจุบันนี้เขาได้รับเพียง 150000 ยุโรเท่านั้น "

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์