ลาเวซี่ลั่นอยุ่นาโปลียาว

เป็นกองหน้าที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมมากทีเดียวในฤดูกาลนี้จะช่วยให้ทางต้นสังกัดชื่อดังในเมือง เมเปิ้ลอย่าง นาโปลี ก้าวขึ้นไปติดลมบนมาแล้วพักใหญ่ในช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมาทำให้ได้รับการจับตามองมากขึ้นจากบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ที่ต้องการจะได้ตัว
กองหน้าชาวอาร์เจนติน่า เอสเซเกล ลาเวซี่ ไปร่วมทีม

เขาจะไม่ย้ายออกไปไหนอย่างแน่นอนและจะยังคงอยุ่ค้าแข้งกับทางนาโปลีต่อไป สื่อชื่อดังของอิตาลี่ได้ออกมารายงานคำพูดของ เอเย่นต์ ที่ดูแลในเรื่องข้อเสนอของทางกองหน้าชาวอาร์เจนติน่ารายนี้ที่ออกมายืนยันกับสื่อ

" เขาจะไม่ย้ายออกไปไหนอย่างแน่นอน ตอนนี้เขาเป็นนักเตะของทางนาโปลีและจะเป็นอยู่แบบนี้ต่อไป เขาต้องการที่จะพิสูจน์ตัวเองกับทางสโมสรแห่งนี้และต้องการที่จะประสบความสำเร็จที่นี่เหมือนกับตำนานของพวกเขา ดีเอโก้ มาราโดน่า ทำไว้ ตัวเขาเองทราบดีว่าตอนนี้มีความสนใจมาจากทางอังกฤษและสเปนที่ต้องการได้ตัวเขาไปร่วมทีม แต่เขาก็ยังคงไม่พร้อมที่จะย้ายออกไปนับว่าเป็นข่าวดัของทางนาโปลีเลยทีเดียว "

สื่อชื่อดังของอิตาลี่ได้ออกมารายงานด้วยว่าตอนนี้ทางสโมสร เชลซี และ บารืเซโลน่า กำลังจับตามองสถานการณ์ของกองหน้ารายนี้อย่างใกล้ชิดหลังจากที่ได้เห็นฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์