มานิช ยันจบฤดูกาลนี้ย้ายหนีตราหมีแน่

เป็นกองกลางจอมพเนเจรอีก 1 คนของวงการลูกหนังในประเทศโปรตุเกสเลยทีเดียวในเวลานี้สำหรับ มานิชเช่ ริเบโร่ ที่ในฤดูกาลนี้กลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงอีกครั้งจะสามารถก้าวขึ้นมาเบียดคว้าตำแหน่งตัวจริงของทีมในเวลานี้อย่างต่อเนื่อง

สื่อชื่อดังของสเปนได้ออกมารายงานโดยเอาคำพูดของทางกองกลางจอมเก๋าวัย 31 ปีรายนี้ที่ออกมายืนยัน จบฤดูกาลนี้ในช่วงซัมเมอร์จะย้ายออกจากทีมอย่างแน่นอน โดยตอนนี้ก็ยังไม่มีวี่แว่วว่าสโมสรต้นสังกัด แอต มาดริด จะยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้พิจารณา

" ผมเองมีความสุขมากในเวลานี้ที่ได้กลับมาลงเล่นอีกครั้งอย่างต่อเนื่อง เป้าหมายที่สำคัญของผมคือการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ แต่ในช่วงที่ผ่านมาผมพเนจรไปทุกที่ไม่ว่าจะเป็นที่ รัสเซีย อิตาลี อังกฤษ และ สเปน ก็ล้วนแล้วแต่เจอปัญหามากมาย ผมยอมรับว่าบางครั้งผมไม่สามารถที่จะปรับตัวให้เข้ากับระบบการเล่นของทีมได้ แต่ในเวลานี้ผมมีความสุขภายใต้การนำทีมของ อาเบล โรซิน่า ที่เชื่อมั่นในตัวผมและส่งผมลงเล่นอย่างต่อเนื่อง แต่สัญญาของผมกำลังจะหมดลงกับ แอตมาดริด และพวกเขาก็ไม่ได้แสดงความต้องการที่จะเก็บตัวผมไว้ใช้งานซึ่งผมเองก็คงจะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน "

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์