คาร์ริคคุยมั่นใจอยู่แล้วชนะปอร์โต้แน

ไมเคิ่ล คาร์ริค ห้องเครื่องตัวหลักของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คุยขรม ขุนพล ปีศาจแดง มั่นใจตั้งแต่ก่อนลงสนามแล้วว่า จะลงไปยิงประตู ปอร์โต้ และรักษาสกอร์เอาไว้ได้เพื่อชนะ และเข้ารอบตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งก็ทำได้สมใจ เมื่อจบเกมชนะ 1-0 วันพุธที่ผ่านมา แม้เจ้าบ้านได้เปรียบเรื่องประตูทีมเยือน และมีสถิติเฝ้าบ้านที่ดีหนุนหลัง



ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลางทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแกร่งแดนผู้ดี ได้ทีออกมาคุยโวตามประสาคนชนะ หลังบุกโค่น เอฟซี ปอร์โต้ 1-0 ถึงถ้ำมังกร เอสตาดิโอ โด ดราเกา ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อพุธที่ผ่านมา รวมผล 2 นัดชนะ 3-2 เข้ารอบตัดเชือกไปพบ อาร์เซน่อล ได้สำเร็จ เผยแข้ง ปีศาจแดง ลงสนามด้วยความมั่นใจว่าจะชนะแน่นอน แม้เจ้าถิ่นจะบุกมาเสมอ 2-2 นัดแรก และมีสถิติสุดยอด ไม่เคยแพ้ทีมจากอังกฤษ ยามเฝ้าบ้าน

ด้วยความได้เปรียบจากกฎยิงประตูทีมเยือน ถึงขนาดทำให้เล่นในบ้าน พวกเขาขอผลเสมอ 1-1 ก็จะเข้ารอบ บวกด้วยสถิติเล่นในบ้านไม่เคยแพ้ทีมจาก อังกฤษ เลย ทำให้ ปอร์โต้ ย่อมเชื่อมั่นว่าพวกเขามีสิทธิ์จะเขี่ยแชมป์เก่าตกรอบได้ แต่ด้วยการเล่นอย่างมีวินัย เน้นทีมเวิร์ก ประกอบกับลูกยิงสุดงามตั้งแต่ต้นเกมของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เท่านี้ก็เพียงพอต่อการช่วยให้พวกเขาไปเจอ อาร์เซน่อล

คาร์ริค กล่าวว่า แน่นอน นี่ไม่ใช่ที่ที่จะมาเยือนแล้วได้ผลการแข่งขันที่ดีกลับไปง่ายๆ แต่เรารู้ว่า โอกาสอยู่ในมือเราเอง เราเชื่อว่า สามารถมาเยือนที่นี่ ยิงประตู และเล่นเกมรับที่ดีได้ วันนี้เราเล่นดีกันทั้งทีม และเราก็ดีใจที่ผ่านเข้ารอบได้สำเร็จ เราเริ่มเกมกันได้ดีมาก เราดูดีทีเดียว และการยิงได้เร็วเป็นโบนัสก้อนโต จากนั้นมาผมคิดว่าเราครองเกมได้

พวกเขาเดินหน้าบุกเข้าใส่ ซึ่งเป็นสิ่งที่คุณคาดคิดไว้แล้ว แต่เกมรับของเราเหนียวแน่น แม้สถานการณ์จะสูสีมากก็ตาม แม้กำลังจะเข้ารอบเราก็รู้ว่ามีสิทธิ์ตกรอบได้ตลอดเวลา (เสมอ 1-1 ตกรอบเลย) เรารู้เรื่องนี้ดี และรู้ด้วยว่า เกมรับเราต้องเล่นไม่มีผิดพลาดไปจนจบเกม และผมว่าเราทำได้ดีมากในจุดนั้น คาร์ริค กล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์