โจอากิน เผยใจลอยไปไกลถึงพรีเมียร์ชิพ

"โจอากิน" เผยใจลอยไปไกลถึงพรีเมียร์ชิพ

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 29 พฤษภาคม 2549 21:22 น.

โจอากิน ซานเชซ ปีกขวาตัวจี๊ดของ รีล เบติส เผยตอนนี้ใจลอยไปอยู่ใน พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ เรียบร้อยแล้ว หลังจากเพื่อนร่วมทีมชาติสเปน เล่าบรรยากาศอันสุดยอดในเมืองผู้ดีให้ฟัง

ตกเป็นข่าวย้ายทีมมาโดยตลอดสำหรับ โจอากิน ซานเชซ ปีกเนื้อหอมของ รีล เบติส ทีมใน ลาลี กา สเปน แต่จนแล้วจนรอดการย้ายทีมก็ยังไม่เกิดขึ้นเสียที

อย่างไรก็ตามในช่วงซัมเมอร์นี้ โจอากิน ที่เตรียมช่วยทีมชาติสเปน ลุยศึกฟุตบอลโลก 2006 ที่ประเทศเยอรมัน ในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ มีโอกาสย้ายทีมสูงหลังจากเจ้าตัวยอมรับว่าต้องการไปเล่นใน พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ มากที่สุด

ผมยังไม่ปิดประตูในการย้ายทีม เพื่อนร่วมทีมชาติสเปนหลายคนบอกผมเกี่ยวกับ พรีเมียร์ชิพ ว่าคือลีกที่สุดยอดมากและนั่นน่าจะเป็นเรื่องดีในการย้ายทีมสำหรับผม ถ้าหากว่าผมย้ายไปที่นั่น เราก็จะได้เห็นกันจากนี้ เด็กสร้างของ เบติส เผย

ที่ผ่านมา โจอากิน ตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ซึ่งนักเตะวัย 24 ปี ก็พร้อมย้ายทีมหากต้นสังกัด เบติส ยอมรับข้อเสนอที่ดีที่สุด

โจอากิน กล่าวว่า หนึ่งสิ่งที่เป็นไปได้ก็คือราคาค่าตัวของผมในการย้ายทีม ตัวผมเองนั้นต้องการให้ทุกสิ่งคลี่คลายก่อนฟุตบอลโลก เราจะเจรจากับข้อเสนอที่ดีที่สุดไม่เช่นนั้น เบติส คงไม่ขายผม แต่ผมต้องการย้ายทีมเพื่อคว้าแชมป์และมีความสุขกับอาชีพรวมถึงระดับการเล่นของตนเอง

ผมอยากที่จะเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เพราะคิดว่าตัวเองสามารถเล่นได้ดีที่สุด โจอากิน เผย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์