นอกบ้านห่วยสนิท!เรือนำก่อนแพ้เละ3-1

นอกบ้านห่วยสนิท!เรือนำก่อนแพ้เละ3-1

ยังสม่ำเสมอยามออกนอกบ้านเช่นเดิมสำหรับแมนเชสเตอร์ ซิตี้หลังแหย่รังสิงห์ตั้งแต่นาทีแรกก่อนหางจุกตูดถูกพับสนามข้างเดียวจนฮัมบวร์กไล่ยิงคืนรวดเดียวถล่ม 3-1 จ่อเข้ารอบรองชนะเลิศยูฟ่า คัพแล้ว

ยูฟ่า คัพรอบ 8 ทีมสุดท้าย

วันที่ 9 เมษายน 2552


ฮัมบวร์ก 3-1 แมนฯซิตี้

ประตู : 0-1 ไอร์แลนด์ น.1,1-1 มาธิเซ่น น.9,2-1 โทรชอฟสกี้ น. 63,3-1 เกร์เรโร่ น.79



ครึ่งแรก

แค่นาทีเดียวไอร์แลนด์วางบอลยาวกลางสนามให้โรบินโญ่ดูดลงตรงหน้าเขตโทษก่อนลากตัดเข้าขวาดึงสามกองหลังเข้ามาแล้วแปไหลให้ไอร์แลนด์คนจ่ายตั้งแต่ทีแรก

เจ้าถิ่นเลือดขึ้นหน้าบุกแหลกจะเอาประตูให้ได้และไม่น่าเชื่อว่านาทีที่ 4 จะตีเสมอไม่ได้หลลังลูกเปิดจากทางขวาเป็นเปตริชเข้าชาร์จติด



บล็อกริชาร์ดสแต่บอลเป็นใจตกตรงหน้าระยะ 3-4 หลาเลยอัดเต็มตีนแม่ยายแต่ดันไปตรงตัวกิฟเว่นที่ยกมือปัดบอลไม่เข้าหน้าตาเฉย

สิงห์เหนือมาเป็นชุดและยังพลาดโอกาสไปอีกเมื่ออีก 3 นาทีต่อมาโทรชอฟสกี้เปิดฟรีคิกตรงเกือบๆท้ายเส้นหลังฝั่งขวาและกราฟการ์ดได้จังหวะซัดไปติดเซฟกิฟเว่นอีก ยิงจนเหนื่อย

และแล้วนาทีที่ 9 ฮัมบวร์กมาตีเสมอจนได้จากลูกเตะมุมเป็นไมธิเซ่นพุ่งโขกเช็ดที่เสาแรกเร็วกว่าสองตัวประกบของทีมเยือนบอลแล้วผ่านมือกิฟเว่นก่อนไปแฉลบเสาไกลนิดนึงแล้วซุกหน้าต่างสุดเนียน เสมอแล้ว!!

เจ้าถิ่นยังไม่เพลาเกมจปิโตป้าน่าจะทำประตูให้ฮัมบวร์กขึ้นนำเหลือเกินหลังสอดมาโขกที่เสาไกลบอลย้อยไปหล่นบนคานอย่างน่าเสียดาย

ก่อนหมดครึ่งแรก 2 นาทีโอลิชลุยขึ้นมาตรงกรอบเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนหลุดทั้งซาบาเลต้าและโอนูฮาที่สไลด์แล้วบอลยังเป็นใจให้เจ้าถิ่นก่อนบอลไปถึงปิตรอยป้าที่ยืนหันหลังตรงเส้น 6 หลาแล้วแตะย้อนแตะให้โทรชอฟสกี้วิ่งมายิงบอลติดเซฟกิฟเว่นที่ยืนอยู่เฉยๆไม่น่าเชื่อ

จากนั้นนาทีเดียวโอลิชได้กระโดดตีลังกาแบบฟาดตระกร้อระยะเผาขนหลังเพื่อนยิงไกลแป๊กแต่บอลโด่งข้ามคานออกไปสุดเสียว

เกมของเจ้าถิ่นมาเร้าใจเอาช่วงท้ายตามจังหวะเกมที่เรือใบนิ่งไปแต่หมดครึ่งแรกยังเสมอกัน 1-1

ครึ่งหลัง

เกมของเรือใบยังตกเป็นฝ่ายตั้งรับเพราะได้เปรียบอเวย์โกล์มาก่อนแล้วส่วนฮัมบวร์กยังขึงเกมจะเอาประตูให้ได้และนาที 60 ได้เตะมุมจากโทรชอฟสกี้จนเกือบได้ประตูเมื่อปิตรอยป้าวิ่งมาโหม่งโฉบเช็ดที่เสาแรกบอลตกพื้นผ่านกิฟเว่นไปแล้วแต่ไรท์ ฟิลลิปส์ที่ยืนคุมเส้นสับขากระโดดเคลียร์ทิ้งทันเวลา 


 
ในที่สุดทีมเยือนไม่รอดสันดอนเมื่อเบอร์ห้าก้มตัวตีลังกายิงในกรอบแต่ไมคาห์ ริชาร์ดยกมือสองแขนบล็อกโดนเต็มๆกรรมการชี้เป็นจุดโทษทันทีก่อนที่โทรชอฟสกี้จะรับอาสายิงเสียบหน้าต่างหมดสิทธิ์ที่กิฟเว่นที่ขยับถูกทางแต่ไม่ทัน

เกมของเจ้าถิ่นบุกสนุกสนานตามเสียงเชียร์ของแฟนบอลจริงๆส่วนเรือใบนานๆโงหัวขึ้นมาทีและแทบไม่ได้จบสกอร์เลยเรียกว่าเป็นเครื่องหมายการค้ายามออกเป็นทีมเยือนของลูกทีมมาร์ค ฮิวจส์จริงๆ

พูดไม่ทันขาดคำก่อนหมดเวลา 11 นาทีฮัมบวร์กมาได้ลูก 3 จากลูกสวนกลับที่ทีมเยือนบุกขึ้นมาแล้วไม่ได้จบก่อนที่บอลจะต่อมาถึงหน้ากรอบโทษเป็นปิตรอยป้าป้ายออกให้โทรชอฟสกี้ยึกยักหลอกจนริชาร์ดเสียหลักล้มก่อนปาดเลียดผ่านหน้าริชาร์ด ดันน์ที่ยืนคุมตรงกรอบ 6 หลาและเป็นคนทำให้เกร์เรโร่ตัวสำรองที่มาแทนโอลิชไม่ล้ำหน้าที่เสาสองก่อนเข้าฮอร์ตแปบอลถูกหน้าแข้งเผาขนตุงตาข่ายไม่มีเหลือ 3-1 แล้ว

ช่วงเวลาที่เหลือฮัมบวร์กยังพาบอลมานัวเนียนอยู่หน้าเขตโทษซิตี้ไม่เลิกแถมโอโก้ยิงไกลเลียดร้อนถึงกิฟเว่นปัดปลายมือออกไปและหมดเวลาเป็นสิงห์เหนือเอาชนะ 3-1 นัดหน้าเสมอหรือแพ้ซักลูกก็ยังเข้ารอบตัดเชือกอยู่ดี

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

ฮัมบวร์ก :
รอสต์ 6.5,กราฟการ์ด 6.5,มาธิเซ่น 7.5,แยนเซ่น 7,เบนจามิน 6.5,ปิตรอยป้า 8,ยาโรลิม 6.5,โอโก้ 7,โทรชอฟสกี้ 8.5 *,เปตริช 6.5,โอลิช 8(เกร์เรโร่ น.79,7)

แมนฯซิตี้ : กิฟเว่น 8,ริชาร์ด 5.5,ดันน์ 6.5,โอนูฮา 5บริดจ์ 5.5(การ์ริโด้ น.46,5.5),ซาบาเลต้า 6,ไรท์ ฟิลลิปส์ 6.5(เฟอร์นานเดซ น.83),ไอร์แลนด์ 7.5,สเตอร์ริดจ์ 5.5(เบนจานี่ น.62,6),เบลลามี่ 6.5,โรบินโญ่ 6.5








































 

ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์