ชาร์ลตันแหวกแนวเตรียมตั้ง3กุนซือคุมร่วม

www.siamsport.com

ริชาร์ด เมอร์เรย์ ประธานใหญ่ ดาบอัศวิน ชาร์ลตัน แอธเลติก ขอแหวกแนวด้วยการประกาศใช้ 3 โค้ชเข้ามาทำหน้าที่คุมทีมร่วมกันแทน อลัน เคอร์บิชลี่ย์ กุนซือคนเก่งที่ขอลาออกหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา โดยจะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในวันอังคารนี้ ในขณะที่สื่อเมืองผู้ดีคาด เอียน ดาววี่ อดีตนายใหญ่ ปราสาทเรือนแก้ว คริสตัล พาเลซ อาจมีเอี่ยวด้วย

ริชาร์ด เมอร์เรย์ ประธานสโมสร ชาร์ลตัน แอธเลติก ในศึกพรีเมียร์ชิพ ออกมาแถลงผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร ว่า จะมีการประกาศตัว 3 โค้ชที่จะเข้ามาคุมทีมร่วมกันในวันอังคารที่ 30 พฤษภาคม นี้ หลังจาก อลัน เคอร์บิชลี่ย์ ที่ทำงานในถิ่น เดอะ วัลลี่ย์ มายาวนาน 15 ปีขอลาออกเมื่อช่วงจบฤดูกาลที่ผ่านมา


เมอร์เรย์ ที่ต้องสัมภาษณ์กุนซือราว 20 คนเพื่อจะหาคนเข้ามาแทน เคอร์บิชลี่ย์ กล่าวในเว็บไซต์ของ ดิ แอดดิกส์ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังจากการลาออกของ อลัน เคอร์บิชลี่ย์ ที่รับใช้สโมสรมายาวนาน 15 ปี เมื่อช่วงจบฤดูกาล ดิ แอดดิกส์ ได้ทำงานอย่างหนักเพื่อหาผู้ที่จะมารับตำแหน่งต่อจากเขา และหลังจากการสัมภาษณ์โค้ชราว 20 คน ตอนนี้สโมสรขอประกาศว่าจะมีการแต่งตั้ง 3 โค้ชที่จะเป็นทีมงานชุดใหม่เข้ามาทำหน้าที่ในช่วงเที่ยงของวันอังคารที่ 30 พฤษภาคม นี้

การหาผู้จัดการทีมคนใหม่เริ่มต้นเมื่อวันที่ 29 เมษายน หลังจาก เคอร์บิชลี่ย์ ได้แจ้งเรื่องนี้กับตัวประธานสโมสรก่อนหน้าเกมในบ้านนัดสุดท้าของฤดูกาลกับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส และสิ้นสุดการทำงานในสุดสัปดาห์ถัดมาที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นับตั้งแต่นั้น ดิ แอดดิกส์ ตกเป็นข่าวลือตามหน้าหนังสือพิมพ์ในเรื่องการหาผู้ที่จะเข้ามารับหน้าที่แทน สโมสรพยายามนิ่งเฉยกับข่าวต่างๆ จนกระทั่งการหาทีมงานใหม่ได้ข้อสรุปอย่างเป็นทางการ

อย่างไรก็ตามทางเว็บไซต์ Skysports.com ของประเทศอังกฤษได้รายงานว่า เอียน ดาววี่ อดีตดาวยิงทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ ที่เพิ่งประกาศลาออกจากตำแหน่งกุนซือ คริสตัล พาเลซ หลังจากแพ้ในการเพลย์ออฟเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ชิพ มีสิทธิ์ที่จะเข้ามาเป็น 1 ใน 3 โค้ชที่จะเข้ามาร่วมคุมขุนพล ดาบอัศวิน ทำศึกฤดูกาล 2006-07

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์