ตีเอโก้ยันต้องการย้ายไปอิตาลี่

เป็นอีก 1 กองกลางที่ได้รับการจับตามองมากทีเดียวในช่วงเวลานี้สำหรับเพลย์เมกเกอร์ร่างเล็กชาวบราซิลของทีม นกนางนวล แวร์เดอเบรเมน สโมสรฟุตบอลชื่อดังในประเทศเยอรมันกับทาง ม้าลาย ยุเวนตุสของอิตาลี่ที่ตกเป็นข่าวพัวพันกันมาโดยตลอดในช่วงที่ผ่านมาถึงโอกาสที่จะสอยตัวกองกลางรายนี้ไปร่วมทีม

สื่อชื่อดังของ อิตาลี่ ได้ออกมารายงานคำให้สัมภาษณ์ของทางกองกลางเลือดแซมบ้ารายนี้ที่ออกมายืนยันต้องการที่จะย้ายไปค้าแข้งที่อิตาลี่พร้อมทั้งอยากที่จะพิสูจน์ตัวเองว่าพร้อมที่จะลงเล่นในศึกฟุตบอลกัลโช่เซเรียอา

" ผมคิดว่าตัวเองพร้อมแล้วที่จะออกไปค้าแข้งที่ประเทศอิตาลี่หลังจากที่ ค้าแข้งในเยอรมันมาอย่างยาวนาน ที่เบรเมนสอนอะไรให้กับผมมากมายทีเดียว หลายๆคนบอกกับผมเสมอว่าจะกลายเป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ได้ในอนาคต แต่ผมเองก็เชื่อว่าตัวเองยังคงไม่พร้อมที่จะเป็นอย่างนั้น ผมยังคงต้องการเก็บเกี่ยวประสบการณ์ต่อไปอีกสักพัก "

" ผมทราบดีว่าที่อิตาลี่มีสโมสรที่ต้องการได้ตัวผมไร่วมทีมมากมายพอสมควร แม้ว่าทางสโมสรในเยอรมันต้องการที่จะให้ผมอยู่กับทีมต่อไปแต่นี่เป็นโอกาสที่ผมจะได้ไปสัมผัส มันจะช่วยสอนให้ผมเป็นนักเตะที่แข็งแกร่งอย่างแน่นอนในอนาคตและผมเองก็เชื่อว่าคิดถูกแล้วที่จบฤดูกาลนี้จะย้ายออกจากทีม "


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์