เกมส์ที่ 2 ยังไม่จบเรายังไม่เข้ารอบ 100%

โชว์ฟอร์มเทพออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมเลยทีเดียวเมื่อคืนที่ผ่านมาหลังเปิดบ้านคัมป์นูของตัวเองไล่อัดเสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ไปแบบยับเยิน 4-0 ทำให้ตอนนี้ได้รับการจับตามองมากทีเดียวว่าจะกลายเป็นตัวเต็งที่จะคว้าแชมป์ในปีนี้

ผมยังไม่มั่นใจว่าเราจะเข้ารอบตัดเชือกตราบใดที่การแข่งขันในนัดที่ 2 ยังไม่จบลง สื่อของสเปน มาร์ก้า ได้ออกมาโดยเอาคำพูดของทาง โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรยักษ์ใหญ่ของสเปนแม้ว่านัดล่าสุดจะถล่มบาเยิร์นไป 4-0 ก็ตาม

" ผมยังคงไม่การันตี 100% ว่าเราจะผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือกได้สำเร็ใจในฤดูกาลนี้ ตราบใดที่โปรแกรมการแข่งขันในนัดที่ 2 ยังไม่จบลงผมเองต้องการที่จะเห็นลูกทีมโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมเหมือนเมื่อคืนทุกคนเล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยมทีเดียวในแนวรุกและเชื่อว่าตอนนี้นักเตะในทีมหลายคนเริ่มที่จะมีความมั่นใจและคึกคักมากเป็นพิเศษทีเดียวผมเองก็หวังว่าพวกเขาจะยังคงรักษามาตรฐานของตัวเองเอาไว้ได้อย่างต่อเนื่องจนถึงวันสุดท้ายในรอบชิงชนะเลิศที่กรุงโรม ผมหวังว่าพวกเขาจะเป็น 1 ใน 2 ที่ไปยืนอยู่ที่นั่นในฤดูกาลนี้เรามีโอกาสที่จะสอย ทริปเปิ้ลแชมป์ เราจะต้องทำให้ได้ "

โดยสื่อของทางสเปนได้ออกมาวิเคราะห์ด้วยว่าทางเจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า มีโอกาสที่จะโคจรมาเจอคู่ปรับเก่าอย่างเชลซีค่อนข้างสูงหลังจากที่ทีมชื่อดังแห่งกรุงลอนดอนจัดการบุกไปอัด หงส์แดง ลิเวอร์พูลไป 3-1 เมื่อคืนที่ผ่านมา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์