เซอร์รับงานหนักแน่เกมเยือนปอร์โต้



  เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือชาวสกอตติช ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หัวเสียอย่างหนักที่ลูกทีมปล่อยให้เสียประตูที่ 2 แบบไม่ระวัง จนต้องเจองานมหาหินในเกมบุกเยือนแดนฝอยทอง สัปดาห์หน้า แต่ยังมั่นใจ ลูกทีมแกร่งพอบุกขย้ำปอร์โต้ เป็นทีมแรกของอังกฤษ พร้อมคว้าตัวเข้ารอบตัดเชือก ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ต่อไป


  เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชื่อดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก ยอมรับว่า ต้องเจอกับงานที่ยากลำบากในเกมที่จะยกพลไปเยือนสนาม เอสตาดิโอ โด ดราเกา ของ ปอร์โต้ ยอดทีมแดนฝอยทอง สัปดาห์หน้า หลังพลาดเสียประตูตีเสมอ 2-2 ในนาทีสุดท้าย ของการแข่งขันศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ เกมแรก เมื่อวันอังคารที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมา 
 

  บรมกุนซือแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กล่าวอย่างหัวเสียว่า ผมเห็นด้วยว่ามันเป็นงานหนักในตอนนี้ ประตูสุดท้ายเป็นลูกที่เราไม่ควรเสีย พวกเราทำผลงานได้ดีในช่วงที่ไม่เสียประตูติดต่อกันหลายเกม เพราะว่าเราต้องการปกป้องสถิตินั้น ทว่านับตั้งแต่เราเสียประตูให้ แบล็คเบิร์น พวกเราก็โดนยิงประตูแบบแย่ๆมากแล้วหลายครั้ง ริโอ เฟอร์ดินาน ไม่ได้ใกล้เคียงที่จะได้ลงเล่นในคืนนี้ และผมก็ยังไม่มั่นใจเลยว่าเขาจะฟิตพอลงสนามในเกมวันเสาร์หรือเปล่า 
 

  ผมไม่แปลกใจกับ ปอร์โต้ เลย นี่เป็นรูปแบบที่พวกเขาเล่นเมื่อต้องลงสนามเกมเยือน เกมกับ แอตเลติโก มาดริด ก็เป็นเหมือนแบบนี้ กองหน้า 3 คนของพวกเขาเล่นได้ยอดเยี่ยมในคืนนั้น รวมถึงคืนนี้ด้วย อย่างไรก็ดี ประตูของ คาร์ลอส เตเบซ แสดงให้เห็นเป็นตัวอย่าง  เขาทำได้ดีมากๆเมื่ออยู่ตรงเสาใกล้ และต้องชมลูกดีดของ เวนย์ รูนี่ย์ ด้วย 
 

  พวกเราเสียบอลมากมายก่อนหน้านั้น เรากังวล และใช้เวลากว่าครึ่งชั่วโมงในการกลับมาเล่นในเกมของตัวเอง ช่วงครึ่งหลังเราคุมเกมได้มากขึ้น แต่พวกเขาก็ยังอันตราย และเล่นลูกโต้กลับเร็วได้หลายครั้ง เกมในครึ่งหลังเปิดมากๆ ต้องยกความชอบให้เกมยุโรป เพราะว่าทีมต่างๆเล่นเกมสวนกลับเมื่อเป็นทีมเยือนมากกว่าเมื่อ 10 ปีก่อน พวกเราต้องเอาชนะในปอร์โต้ ไม่มีทีมอังกฤษเคยเอาชนะที่นั่น แต่พวกเราขุมกำลังนักเตะที่ดี และมีโอกาสเยี่ยมที่จะเป็นทีมแรกที่บุกไปคว้าชัยที่นั่น เฟอร์กูสัน กล่าวสรุป

ขอคุณข่าวจากสยามสปอร์ต
 http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/090408_057.html

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์