กิ๊กเก่าเผยอาเดรียโน่ใจร้าวหลังรักแตก





ปริศนา อาเดรียโน่ หัวหอก อินเตอร์ หายหัว เริ่มคลี่คลายตามลำดับ แฟนเก่าเผยเองรักแตกแยกทาง ทำแข้งแซมบ้าเกิดอาการ ใจร้าว จนถึงกับชีวิตเสียศูนย์สติแตกไปเลย ต้องหลบลี้หนีหน้าผู้คนไปเลียแผลใจในบ้านเก่ากลางดงสลัม ระบุต้องตัดใจเลิกราเพราะทนความขี้หึงเกินเหตุไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว



อาเดรียโน่ กองหน้า อินเตอร์ มิลาน จ่าฝูง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ต้องหลีกลี้หนีหน้าผู้คนไปทำใจที่บ้านตัวเองในย่านชุมชนแออัด หลังเกิดอาการใจร้าวอย่างแสนสาหัส เพราะอกหักรักคุด จากการเปิดเผยจากปากของ โจอาน่า มาคาโด้ อดีตแฟนสาวของเจ้าตัว เมื่อวันอังคารที่ 7 เม.ย.ที่ผ่านมา




ก่อนหน้านี้ มีข่าวลือว่าเกิดเหตุร้ายกับ อาเดรียโน่ วัย 27 ปี อย่างมากมายในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากที่ไม่ยอมเดินทางกลับแดนมะกะโรนี เมื่อสิ้นสุดภารกิจรับใช้ทีมชาติบราซิลในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ 2 นัดที่เสมอ เอกวาดอร์ 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 มี.ค.ที่ผ่านมา และชนะ เปรู 3-0 เมื่อวันพุธที่ 1 เม.ย.ที่ผ่านมา อีกทั้งยังไม่ยอมรับโทรศัพท์จากเอเยนต์และมารดาของตนเอง




สื่อแซมบ้าถึงกับฟันธงว่าโดนโจรใจทรามในท้องถิ่นลักพาตัวไปเรียกค่าไถ่ หรือไม่ก็มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องยาเสพติดเลยทีเดียว แต่ กิลมาร์ รินัลดี้ เอเยนต์ส่วนตัว ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือต่างๆ ไปแล้ว พร้อมยืนยันว่าเรื่องราวทั้งหมดเป็นเพราะเรื่องส่วนตัว และ อาเดรียโน่ จะใช้เวลาอยู่กับครอบครัวในช่วงเทศกาลอีสเตอร์ ก่อนกลับต้นสังกัดในสัปดาห์หน้า




ปมปริศนา อาดรี้ หายหัวเริ่มคลี่คลายตามลำดับ เมื่อล่าสุด มาคาโด้ เปิดอกให้สัมภาษณ์ผ่าน โอ เดีย หนังสือพิมพ์แดนกาแฟ ว่าหัวหอก งูใหญ่ ได้ใช้เวลา 2-3 วันที่ผ่านมาร่วมกับเพื่อนๆ ของตัวเองในย่านสลัม วีล่า ครูเซโร่ หนึ่งในเขตที่เต็มไปด้วยความรุนแรงของนครริโอ เดอ จาเนโร แต่ก็เป็นย่านที่เกิดและเติบโตมาของ อาเดรียโน่




กิ๊กเก่าวัย 28 ปี ของ อาดรี้ เผยว่า มันต้องเป็นที่ วีล่า ครูเซโร่ เท่านั้น อาเดรียโน่ ถึงจะรู้สึกสบายใจได้ เขาชอบเล่นว่าว และชอบเดินไปมาด้วยเท้าเปล่า ที่นั่นเขาไม่ต้องแสดงบทบาท ดิ เอ็มเพอเรอร์ (ฉายาของ อาเดรียโน่) อะไรทั้งนั้น อาเดรียโน่ เสียศูนย์ไปแล้ว แต่ฉันไม่มีความแข็งแกร่งเพียงพอที่จะรับมือกับเขาได้อีกต่อไปแล้ว




อย่างไรก็ตาม มาคาโด้ ซึ่งบอกเองว่าเลิกรากับ อาเดรียโน่ เพราะทนความขี้หึงเกินเหตุไม่ได้อีกต่อไปแล้วนั้น ยังได้ยอมรับว่าดาวยิง อินเตอร์ ไปพบกับคนขายยาเสพติดที่เจ้าตัวรู้จักมักจี่มาตั้งแต่วัยเยาว์จริง แต่ไม่ใช่เป็นการพบกันเพื่อซื้อหายานรกมาเสพแน่นอน พร้อมระบุว่า ยาของเขาก็คือเบียร์เท่านั้น ใครล่ะจะไม่ชอบกินเบียร์บ้าง




ทั้งนี้ สมาพันธ์ฟุตบอลบราซิล (ซีบีเอฟ) ออกแถลงการณ์สยบข่าวลือต่างๆ นานาที่เกี่ยวข้องกับ อาเดรียโน่ ไปแล้ว โดยยืนยันว่าอยู่กับครอบครัวในนครริโอ เดอ จาเนโร






ขอบคุณข่าวจาก siamsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์