เรน่ารับดร็อกบาแข็งแกร่งสุดอันตราย






โฆเซ่ เรน่า ผู้รักษาประตู ลิเวอร์พูล รับ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้า เชลซี เป็นคู่แข่งอันตรายที่สุด ก่อนที่ทั้ง 2 ทีมจะเจอกันในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้ เชื่อดาวยิงไอวอรี่โคสต์ แข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ และคืนฟอร์มถล่มประตูในช่วงหลัง แต่มั่นใจ หงส์แดง มีสิทธิ์ที่จะคว้าชัยชนะได้อีกครั้ง

 

jose_reina.jpg


โฆเซ่ เรน่า นายทวาร หงส์แดง ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับเมื่อวันอังคารที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอก สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี เป็นคู่แข่งที่น่ากลัวที่สุดสำหรับเขา ก่อนที่ทั้ง 2 ทีมจะเผชิญหน้ากันในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่สนามแอนฟิลด์ ในวันพุธที่ 8 เมษายนนี้


ดร็อกบา ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และเป็นผู้สังหารประตูชัยช่วยให้ เชลซี เอาชนะ ลิเวอร์พูล ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ เมื่อปีที่แล้ว และก่อนที่ทั้ง 2 ทีมจะฟาดแข้งกันอีกครั้งในกลางสัปดาห์นี้ เรน่า ได้ออกมายอมรับว่า ดาวยิงทีมชาติไอวอรี่โคสต์ เป็นคู่แข่งอันตรายที่สุดสำหรับเขา แต่ก็มั่นใจว่าต้นสังกัดจะล้างแค้นได้สำเร็จ และผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศในปีนี้


มันจะเป็นงานหนัก แน่นอน พวกเขามีนักเตะที่ดีมากมาย รวมถึง ดร็อกบา ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้เล่นคนโปรดของผม แต่เรารู้สึกว่าเราสามารถคว้าชัยชนะได้ เวลาที่มีคนถามผมว่าใครคือกองหน้าอันตรายที่สุด ผมพูดอยู่เสมอว่าเป็น ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา เขาแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ เขาได้รับบาดเจ็บในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา แต่ตอนนี้เขากลับมายิงประตู เขายิงได้ 4-5 ประตูใน 6 เกมหลังสุดหรือประมาณนั้น และเรารู้ว่ามันจะเป็นเรื่องยากที่จะหยุดยั้งเขา แต่เราคิดว่าเราสามารถทำได้ เรารู้สิ่งที่ ดร็อกบา ทำในรอบรองชนะเลิศปีที่แล้ว และพวกเขาก็ชนะเรา แต่เรารู้สึกว่าเราสามารถเอาชนะพวกเขาได้ทุกเวลา เรน่า กล่าว


เชลซี ทำผลงานได้ดีขึ้นภายใต้การคุมทีมของ กุส ฮิดดิ้งค์ แต่ ลิเวอร์พูล ก็กำลังอยู่ในช่วงมั่นใจเต็มที่ หลังจากที่คว้าชัยชนะได้อย่างต่อเนื่องในช่วงหลัง และ เรน่า ก็มั่นใจว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส กับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด 2 สตาร์ของทีม จะทำผลงานที่ดีอีกครั้งในเกมกลางสัปดาห์นี้


มันจะไม่ใช่เรื่องง่าย เมื่อคุณเล่นกับ เชลซี พวกเขาเป็นคู่แข่งที่ยากเสมอ แต่จากแนวทางการเล่นของเรา เราอาจอยู่ในช่วงที่ดีที่สุดของฤดูกาล รายละเอียดเล็กน้อยจะเป็นตัวตัดสินในการแข่งขันระดับนี้ แต่เรามั่นใจ เราอยู่ในฟอร์มที่ดี และเราก็มีนักเตะชั้นยอด ตอร์เรส มหัศจรรย์ เขาเป็นหนึ่งในสุดยอดกองหน้าที่ดีที่สุดในโลก และเขาเป็นนักเตะสำคัญ เจอร์ราร์ด เป็นกองกลางที่ดีที่สุดในโลก ไม่ต้องสงสัยเลย นี่อาจเป็นฤดูกาลที่ดีที่สุดของเขา ผมรู้สึกภูมิใจและโชคดีที่ได้เล่นกับเขา และเขาก็เป็นแรงบันดาลใจให้กับเรา เรน่า กล่าว


ขอบคุณข่าวจาก siamsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์