บิ๊กบอสสาลิกาดงปฏิเสธดึงตัว วู๊ดเกต คืนถิ่น

บิ๊กบอสสาลิกาดงปฏิเสธดึงตัว "วู๊ดเกต" คืนถิ่น

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 25 พฤษภาคม 2549 23:11 น.

เฟรดดี้ เชฟเฮิร์ด ประธานสโมสร สาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล ออกมาปฏิเสธว่าไม่เคยยื่นข้อเสนอดึงตัว โจนาธาน วู๊ดเกต กองหลังของ ราชัน ชุดขาว รีล มาดริด กลับมายังถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค ตามรายข่าวจากเเดนสเปนเเต่อย่างใด

โดย ตามรายงานของสเปนกล่าวว่า โจนาธาน วู๊ดเกต เตรียมตัวย้ายเเข้งกลับลีกอังกฤษเหมือนเดิม อย่างไรก็ตาม เฟรดดี้ เชฟเฮิร์ด ประธานสโมสร สาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมดังในพรีเมียร์ชิพ ออกมาปฏิเสธว่าเรื่องราวทั้งหมดไม่เป็นความจริงเเละไม่ยื่นข้อเสนอดึงตัวปราการหลังรายนี้กลับมา

เชฟเฮิร์ด กล่าวผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่า ข่าวทั้งหมดไม่เป็นความจริง เเละที่สำคัญเเฟนบอลเราก็ทราบเรื่องนี้ดีอยู่เเล้ว สโมสรยังมีความสัมพันธ์อันดีอยู่กับโจนาธานซึ่งเขาเคยเป็นนักเตะที่ดังมากที่นี่ รวมไปถึง สโมสร รีล มาดริด ภายหลังจากการโยกย้ายของโจนาธานกับไมเคิล โอเว่น เมื่อไม่นานมานี้

เรื่องที่กล่าวว่าเราจะนำตัวเขากลับมาเล่นที่นี่นั้น เป็นเรื่องที่เข้าใจผิด เเละเราได้ปฏิเสธไปเรียบร้อยเเล้ว สิ้นสุดฤดูกาลทีไรมักจะเป็นช่วงที่ไม่มีข่าวเอามาเขียนจำเป็นต้องขุดเรื่องข่าวย้ายทีมเอามาปรากฏตามหน้าหนังสือพิมพ์กัน บิ๊กบอสของเดอะแม็กพายส์ กล่าว

อย่างไรก็ตาม วู๊ดเกต ยืนยันด้วยตัวเองว่า ต้องการกลับมาเล่นฟุตบอลที่อังกฤษเหมือนเดิม เเละมีหลายสโมสรในพรีเมียร์ชิพให้ความสนใจที่จะดึงตัวเขาไปเซ็นสัญญา ซึ่ง นิวคาสเซิล โดนจับตาว่าน่าจะเป็นหนึ่งในทีมที่สนใจ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์