โรบินโญรอดข้อกล่าวหา คดีข่มขืน นักศึกษาเมื่อ












  
วันที่ 07 เมษายน 2552
โรบินโญรอดข้อกล่าวหา คดีข่มขืน นักศึกษาเมื่อต้นปี







     โรบินโญ ศูนย์หน้าชาวแซมบ้าของ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รอดพ้นข้อกล่าวหาคดีข่มขืนนักศึกษาสาวที่เกิดขึ้นเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา
      
       โรบินโญ ตกเป็นข่าวครึกโครม หลังจากถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ เวสต์ ยอร์คเชียร์ เชิญตัวไปให้ปากคำคดีมีส่วนร่วมข่มขืนกระทำชำเราหญิงสาวรายหนึ่งที่บริเวณโซนวีไอพีของ สเปซ ไนท์คลับ เมื่อวันที่ 14 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวปฏิเสธส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและประกันตัวออกมาในภายหลังเพื่อสู้คดี
      
       แต่ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจออกมาเปิดเผยว่า โรบินโญ จะไม่ถูกดำเนินการใดๆต่อไปทั้งสิ้นหลังการสืบสวนพบว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีที่เกิดขึ้นจริง
      
       ด้าน คริส นาธาเนียล ซึ่งเป็นที่ปรึกษาของ โรบินโญ ออกแถลงการณ์ถึงเรื่องนี้ว่า ผมยินดีที่จะประกาศให้ทราบว่า ร็อบสัน เดอ ซูซา (โรบินโญ) มีความบริสุทธิ์จากข้อกล่าวหาเกี่ยวกับการข่มขืนอันเป็นสิ่งที่เขายืนยันมาตลอดกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจระหว่างการสอบปากคำและผมดีใจที่สุดท้ายข้อกล่าวหาทุกกรณีตกลงไป
      
       โรบินโญ เป็นผู้ที่รักและทำงานอย่างหนักเพื่อครอบครัว เขามีความหลงใหลต่อกีฬาฟุตบอลและตอนนี้หวังที่จะทุ่มเทสมาธิไปกับการลงสนามให้ แมนฯ ซิตี เพื่อช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จในท้ายฤดูกาล โรบินโญ จะแถลงการณ์อย่างเป็นทางการอีกครั้งเพื่อขอบคุณต่อครอบครัว, เพื่อน และเพื่อนร่วมสโมสรที่เป็นกำลังใจและสนับสนุนเขาในช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นนี้ ข้อความบางส่วนของแถลงการณ์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์