เบิร์กแคมป์ยกอิบราเทียบชั้นน้าพราย

เดนนิส เบิร์กแคมป์ อดีตนักเตะทีมชาติฮอลแลนด์ ออกมายกย่อง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงรุ่นน้องของทีม อินเตอร์ มิลาน ว่า มีดีไม่แพ้ มาร์โก ฟาน บาสเท่น สุดยอดกองหน้าในตำนานของศึกกัลโช่ เซเรีย อา หลังจากที่ อิบรา กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม และซัดประตูในลีกไปแล้ว 19 ลูกในตอนนี้


โดย อิบราฮิโมวิช ที่ตอนนี้กำลังรั้งเป็นผู้นำดาวซัลโวของ กัลโช่ เซเรีย อา ด้วยการยิงไปแล้วถึง 19 ลูก ส่งผลให้อดีตรุ่นพี่ในค่ายงูใหญ่อย่าง เบิร์กแคมป์ ซึ่งเคยลงเล่นในถิ่นซานซีโร่ ตอนช่วงปี 1993 - 1995 ก็ออกมายกย่องดาวยิงสวีดิช ว่ามีดีไม่แพ้ ฟาน บาสเท่น เลยทีเดียว เมื่อนำเรื่องของสถิติการพังประตูมาเปรียบเทียบกัน


ถามว่า ผมเก่งกว่า อิบรา ไหมน่ะหรือ...มันแน่นอนอยู่แล้ว


เมื่อกี้เป็นแค่มุขนะ ผมคิดว่า เขาเป็นแชมเปี้ยนอย่างแท้จริง และถ้าคุณยิงประตูในเซเรีย อา ได้ถึง 20 ลูก แล้วล่ะก็ นั่นก็หมายความว่า คุณเองก็มีดีไม่แพ้ ฟาน บาสเท่น เหมือนกัน เบิร์กแคมป์ กล่าว


นอกจากนั้น เบิร์กแคมป์ ยังรำลึกถึงอดีตสมัยยังค้าแข้งในเซเรีย อา กับทีมเนรัซซูรี่ ว่า มันเป็นสองปีที่มีความหมายอย่างมากสำหรับผม ผมได้เรียนรู้ถึงการลงเล่นภายใต้ความกดดันที่อิตาลี รวมถึงการก้าวไปเป็นนักเตะมืออาชีพอย่างแท้จริง หากไม่มีสองปีที่นั่น ผมคงทำผลงานกับ อาร์เซนอล ได้ไม่ดีอย่างที่เป็นหรอก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์