มารุ้จัก เปแดร็ก มิยาโตวิช

<><>

เปแดร็ก มิยาโตวิช อดีตกองหน้าชื่อกระฉ่อนของ ราชันชุดขาว รีล มาดริด ตัดสินใจประกาศแขวนสตั๊ดเลิกเล่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยกล่าวขอบคุณทุก ๆ คนที่มีส่วนร่วมตลอดชีวิตค้าแข้งที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็นโค้ชหรือผู้เล่นชี้ ถึงเวลาอันสมควรแล้วที่จะต้องยุติเส้นทางอันแสนยาวนานนี้เสียที

ดาว ยิงชาวเซอร์เบีย และ มอนเตเนโกร เคยค้าแข้งให้กับ บาเลนเซีย และ ฟิออเรนติน่า ก่อนที่จะมาสร้างชื่อกระฉ่อนเมื่อครั้งค้าแข้งให้กับ รีล มาดริด โคตรทีมใน สเปน โดยเฉพาะนั้นชิง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในปี 1998 ที่ซัดประตูโทนช่วยทีมดับซ่า ยูเวนตุส

ช่วงโค้งสุดท้ายในชีวิตค้า แข้งหัวหอกวัย 35 ปี ค้าแข้งให้กับ เลบานเต้ ทีมเล็ก ๆ ใน ลีกา 2 ของ สเปน และหลังจากนั้นได้รับข้อเสนอจากทั้ง ญี่ปุ่น และ กาตาร์ แต่ มิยาโตวิช ก็บอกปัดไปหมด ก่อนที่จะประกาศสิ้นสุดเส้นทางในวงการฟุตบอลตลอด 17 ปีที่ผ่านมา

ผมคิดว่าช่วงเวลาแห่งการบอกเลิกมาถึงแล้ว ตัวผมเองเล่นฟุตบอลมานานพอสมควรและน่าที่จะพอเสียที ผมต้องขอขอบคุณกุนซือทุกคนที่มีส่วนร่วมในอาชีพค้าแข้งของผมจนประสบความ สำเร็จมากมาย รวมถึงขอบคุณเพื่อนทุกคนที่ร่วมแร่งร่วมใจกันตลอดเส้นทางค้าแข้งของผม รวมถึงบอร์ดบริหารและสต๊าฟฟ์โค้ชทุกคน ที่รวมกันปลุกปั้นทีมฟุตบอลขึ้นมาพร้อม ๆ กันด้วย มิยาโตวิช เอ่ยลา

ทั้ง นี้ อดีตที่ผ่านมา มิยาโตวิช ถือเป็นนักเตะคนหนึ่งที่แฟนบอลบาเลนเซียเกลียดชั่ง เพราะเขาดันหนีทีม เลือกย้ายไปหาความสำเร็จ และเงินทองกับยอดทีมรีล มาดริด เมื่อปี 1996

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์