ปืนเล็งสอย ฮิกัวอิน หลังส่อแววเสีย RVP-บายอร์

กลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้งในฤดูกาลนี้สำหรับกองหน้าชาวอาร์เจนติน่าเชื้อสายฝรั่งเศส กอนซาโล่ ฮิกัวอิน ของทีมราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ที่ได้รับโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่องในฤดูกาลนี้และล่าสุดจัดการซัดประตูชัยให้ทีมเอาชนะ มาลาก้า ทำให้ยังคงมีโอกาสเบียดลุ้นแชมป์กับทาง บาร์เซโลน่า ทีมจ่าฝูงในเวลานี้

เนื้อหอมมากทีเดียวในเวลานี้หลังจากที่ระเบิดฟอร์มยอดเยี่ยมออกมาล่าสุด อาร์แซง เวงเกอร์ นายใหญ่ของทีม เดอะกันเนอร์กำลังจับตามองและให้ความสนใจในตัวของกองหน้าชาวอาร์เจนติน่ารายนี้และต้องการที่จะดึงตัวไปร่วมทีม

" เขาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมทีเดียวในช่วงที่ผ่านมา แมวมองของผมในสเปนได้ส่งรายงานมาอย่างต่อเนื่อง เขากำลังประทับใจฟอร์มการเล่นของ กอนซาโล่ มากทีเดียวผมเองก็มีความชื่นชอบในตัวของกองหน้ารายนี้เช่นเดียวกัน เขาเป็นนักเตะที่มีความรวดเร็วคล่องตัวและยังจบสกอร์ได้อย่างเฉียบขาดผมเชื่อว่าในอนาคตหากเราสามารถได้ตัวเขามาร่วมทีมละก็มันจะยอดเยี่ยมมากทีเดียว เรากำลังจับตามองสถานการณ์ของเขาอย่างใกล้ชิด "

สื่อของอังกฤษฉบับดังกล่าวยังได้รายงานด้วยว่ามีโอกาสมากทีเดียวที่ทาง อาร์เซน่อล จะได้ตัวกองหน้ารายนี้มาร่วมทีมหลังจากที่ บาร์เซโลน่า และ เอซี มิลาน กำลังจับตามองในตัวของ 2 กองหน้า อเดบายอร์ และ ฟาน เพอร์ซี่ และพร้อมที่จะทุ่มเงินก้อนโตล่าตัวไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์