ลาซิโอจ้องฉุด คาร์ริโซ่-เม็กซี่

เป็นนายด่านที่โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมากทีเดียวในช่วงทีผ่านมาสำหรับมือกาวชาวอาร์เจนติน่าที่ไปพิสูจน์ฝีมือตัวเองกับทาง ลาซิโอ สโมสรชื่อดังของอิตาลี่ในกรุงโรมและทางสโมสรเองรวมทั้ง เคลาดิโอ รอสซี่ นายใหญ่ของทีมก็พออกพอใจกับผลงานมากโดยทีเดียว

สื่อของอิตาลี่ คอร์ริบ้า เดลโล่ สปอร์ต ได้ออกมารายงาน โดยเอาคำพูดของทางประธานสโมสร อินทรีฟ้าขาว แห่งกรุมโรม ที่ออกมาคอมเฟิร์ม พวกเขาจะซื้อตัวนายด่านชาวอาร์เจนติน่ารายนี้ ฮวน พาโบล คาร์ริโซ่ เข้ามาร่วมทีมอย่างแน่นอนหลังจากพอใจฟอร์มการเล่นมากทีเดียวอีกทั้งยังจะคงแอบเหล่ เม็กซี่ โรดริเกรซ กองกลางชาวอารืเจนติน่าของทาง ตราหมี แอด มาดริด อีก 1 คน


" เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมและโชว์ผลงานได้อย่างสุดยอดทีเดียวในช่วงที่ผ่านมาตลอดเวลาการขาแข้งซึ่งมันเป็นเรื่องที่ยากลำบากมากหากนักเตะจากแดนลาตินจะประสบความสำเร็จและโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลแรก แต่เขาสามารถทำได้แบบไม่มีข้อผิดพลาดเลยทีเดียว เขาเป็นมือกาวอนาคตไกลของวงการลูกหนังอารืเจนติน่า และ จะเป็นกำลังสำคัญของเราในอนาคตอย่างแน่นอนเราพร้อมที่จะดึงตัวเขามาร่วมทีม "

สื่อชื่อดังของอิตาลี่ยังได้รายงานด้วยว่าในช่วงซัมเมอร์นี้ เคลาดิโอ รอสซี่ กุนซือใหญ่ชาวอิตาลี่ของทีม ลาซิโอ จะได้รับเม็ดเงินจำนวน 24 ล้านยูโรในการดึงนักเตะเข้ามาเสริมทีมอีกทั้งเขายังได้ทำการแอบเหล่ เม็กซี่ โรดริเกรซ กองกลางชาวอาร์เจนติน่าของแอต มาดริด เอาไว้อีก 1 คนหลังจากที่กองกลางรายดั่งกล่าวสัญญากำลังจะหมดลงในช่วงปี 2010

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์